Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Preview phim mùa xuân



http://www.tokyohive.com/article/2014/04/prime-time-drama-preview-spring-2014

Preview phim xuân đã có. Năm nay phim xuân có vẻ ngon lành, nhắm được tới mấy phim luôn

Mùa này phim ảnh có vẻ khá hơn mùa trước, nhiều phim review khá ổn. phim ưu tiên nhất dĩ nhiên là comeback stage First class của Erika S và hoàng tử Maru:)). Xem trailer thì thấy vụ đấu đá của các cô người mẫu khá hấp dẫn, 2 em gái Nano và Nozomi đóng mặt ác hơi bị ngon, Maru lại được vây quanh bởi toàn em đẹp nhá. Nhạc phim là của KAT-TUN hát, single mới ơi nào nào!

Black president với anh bác sĩ tài hoa rất đáng trông đợi, nhất là khi có Sho đóng nữa, đợi mốc mặt mới thấy nó đóng tiếp, hi vọng vai phụ không đến nỗi quá phụ, vẫn còn đất để mà diễn. Mozu của dĩ nhiên là quá hyper, phim làm công phu, hoành tráng, lại hợp tác với wowow nữa, dàn diễn viên ngon lành.

Ngoài ra còn có roosevelt game và shinigami của Ohno mình cũng khá hứng thú. còn lại xin lỗi trai JE, mùa này cũng như mùa trước, phim của Katori, Nino, Yabu ect ko làm mình hứng chút nào cả (để coi Nino làm ăn ra sao sau thời gian dài ko đóng drama)

Khung giờ 'đẹp' 9h tối thứ 5 của asahi mùa này là fim của Shun, TBS đưa Mozu ra chiến, quá sức hấp dẫn, chắc rút kinh nghiệm là fim trai JE chết thảm thương nên đưa trai già ra chiến!

Tuy hứa hẹn là thế nhưng mà rating sơ bộ của mùa này lại khá thấp. Tập 1 mà rating toàn là 1 con số với 10,11 % không. Smoking gun của Shingo chỉ có hơn 10%, Black president hơn 8 chấm. Mozu tuy đánh bại Order nhưng rating cũng chỉ ở mức 13 chấm. dân tình không xem phim ra đường chơi hết sao?