Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

1 tuần debut

Mình cứ nghĩ tuần đầu debut thì chỉ có rung đùi hóng sale chứ ai mà ngờ lại còn phải hóng cái khác, chẳng vui vẻ chút nào.

Eejanaika tuần đầu bán được 262154 bản, tuy không được 300k như vọng nhưng vậy cũng được rồi, khá khẩm hơn nhiều nhóm rồi, hi vọng sau này làm ăn tấn tới như đàn anh K8 vậy. 


(up cái hình y như trong tin!)

Phát hành single được hai 2 ngày, down được mớ dvd tính coi trong lúc đợi đĩa về tới tay thì bạn bunshit dộng cho cái tin rụng rời cả tay chân. Cứ tưởng phen này đứt bóng rồi chứ, gái gú thì không vấn đề, hút thuốc uống rượu mới to chuyện. Thiệt tình nếu như chết vì gái thì đúng là cái chết dại dột. Từ đầu năm tới giờ mấy đứa đứt và suýt đứt bóng rồi? mấy thằng cũng điêu đứng vì gái rồi chứ?

Hồi hộp đợi mãi mà không thấy công ty nói gì? im lặng cho qua như lần của Hikun? vẫn thấy lên show, diễn showcase, tham gia handshake như bình thường, công ty cho qua thật? lại thêm vụ fan bênh vực chứng minh nó không phải người trong hình nữa! có khi đúng là thoát nạn thật rồi!

ko hiểu rõ vụ này như thế nào, là một fake scandal hay là thật sự nó không có lỗi (mình nhìn cái hình fan chứng minh vẫn thấy giống nó hơn là người khác) hay vì như một số thông tin là JE đã tốn quá nhiều công sức và tiền bạc để đầu tư cho vụ debut này rồi nên quyết định bỏ qua? không biết là cái nào nhưng chỉ cần cho qua là tốt lắm rồi, hơn nữa bây giờ cũng đã hơn 20 tuổi, đem chuyện quá khứ ra tính và phạt thì cũng hơi tội nghiệp!

Mới debut đã thế này đây, chặng đường hoạt động sau này còn lắm gian lao, cũng đỡ là là cả 6 đều trên 20 rồi, chỉ còn Kotaki nữa thôi, mong là bé ngoan ráng giữ mình thêm vài năm nữa cho các fan các chị yên tâm, đợi hơn 20 rồi thì muốn làm gì, yêu đương gì chị cũng không có lên ruột đâu!