Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Fujii's sister update, Kaede tham gia Shark ss2




Happiness sẽ phát hành single mới sau gần cả năm mang tên Juicy love vào 18-5, nhóm sẽ quay lại chỉ có 7 thành viên vì Mayu rời nhóm. Flower sẽ phát hành single mới vào 11-6 và đến tháng 7 là single của E-girls. Từ đầu năm đến nay làm ăn liên tục, single album của đủ các nhóm, Hi vọng là sau này Happiness phát hành đều đặn hơn

Đợt quảng cái Diamond only và album colorful pop rất tốt, sale cả hai đều khá, lên nhiều chương trình khác nhau, như MS. cảm nhận là đợt quảng bá này tập trung kha khá cho Karen, đợt lên MS dân tình quá ấn tượng với em nó, cao ráo xinh đẹp, ăn mặc quá style, trong khi Shuuka trầm hơn, màn diễn cũng ít quay nữa. Hai chị em nhà Fujii đi show nào cũng lôi chuyện nội bộ ra kể, tung hứng rất nhịp nhàng luôn. Karen đi show cũng nổi bật nữa, tự nhiên một cách ngây thơ cực!!!

Shark phần 2 thì Kaede sẽ tham gia với tình tay 3 cũng Shige và Yasui. Hơi bị bất ngờ luôn, gái nhà LDH và trai JE sao??? cố gắng phát huy nha, sau này hai chị em Fujii còn tham gia nữa chứ. Ko biết yêu đương cái kiểu gì đây, Kaede mà đi giày vô dám cao hơn cả hai anh kia ý chứ :)))))

Tin đồn lâu rồi mà mình mới đọc gần đây là Shuuka và Ryota bị bắt gặp đi chơi. Không có hình ảnh gì nên cũng ko đáng tin lắm. Chỉ bất ngờ vì là Ryota thôi, sao chả giống mẫu người mà Shuuka nói gì cả, mà Ryota còn hơi trẻ con chứ, chả hợp tý nào :)))) hai đứa chỉ có cái đồng hương là hợp thôi :))) mà nói gì nói cả Flower, Happiness lẫn Generations đều được công ty định hướng như này thì khác gì idol đâu nên chuyện yêu đương phải dẹp rồi. Dù Generations có Alan đã từng dính nhưng Ryota baby mà dính thì mệt à, fan lại chả gào cho, dù gì cũng lỡ mang hình tượng baby trong nhóm rồi. Các thành viên nữ thì ko biết sao nhưng mà chắc là cũng khó yêu đương trong lúc đang lên thế này.