Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Kansha!

Maido Jani số 13-4 vô cùng hay và xúc động khi các thành viên Maija viết thư cảm ơn Johnny's WEST. Xem eng sub đã hay rồi xem vsub càng xúc động hơn. Vietsub tại đây bởi Johnny's Jr VN FC

Xem raw chả hiểu sao cả đám vừa khóc vừa cười, khóc xong lại cười, đang khóc cũng bật cười. Đúng là kansai mà, lúc nào cũng khiến khán giả bật cười được.



Vd như Ryusei bé đang cảm ơn rất cảm động thì nhắc đến kỷ niệm Junta và Ryusei lớn tụt quần em rồi treo nó lên cao! mấy ông anh nghịch ác gớm, mà Junta có khi đủ tuổi làm bố nó ấy chứ :))))) hay như Hirano vừa đọc vừa khóc, nói ko rõ lời thì lại 'anh Shige dẫn em đến một bác sĩ da liễu rất nổi tiếng' thiệt tình không ôm bụng cười không được mà


Kanju ít thành viên hơn, lại hay hoạt động cùng nhau, một năm tổ chức nhiều concert với nhau, chưa kể phạm vi địa lý cũng gói gọn nên ngoài đời cũng rất thân thiết, hơn hẳn Kanto. Cả 13 người đều gắn bó với nhau thời gian dài, Hirano mới nhất mà cũng hơn 2 năm rồi nên tình cảm rất tốt. Johnny's WEST debut thì vẫn cùng công ty nhưng không còn hoạt động với nhau nhiều như trước, công việc bận rộn nên cơ hội đi chơi cùng cũng ít hơn, nên cảm giác như phải chia xa vậy. 

Như Shige đã nói trong stage, từ giờ 6 thành viên Maija sẽ là hàng đầu của Kanju, dẫn dắt nhóm rồi, nên cần phải cố gắng hơn nữa, sớm đạt ước mơ debut cùng nhau



không ngờ là Kotaki khóc nhiều như vậy :)) khóc nức nở, nước mắt chảy dài, mặt đỏ ửng cả lên. Mình hay gọi em nó là bé bự vì tuổi nhỏ mà to xác. Tuy bề ngoài to cao già dặn vậy thôi chứ Kotaki quả thật vẫn là một cậu nhóc không hơn không kém. Nó vẫn rất trẻ con, coi số này càng thấy trẻ con đến mức nào. Nhanh rơi nước mắt và khóc nhiều nhất! Bé bự Kotaki đáng yêu quá, không cần phải trưởng thành nhanh đâu nhé nhóc, cứ từ từ mà lớn thôi!




Mình rất thích cảnh này, Ryusei lớn thật sự rất cưng Ryusei nhỏ! Anh bế em nó miết, từ sân khấu đến hậu trường luôn. Tuy có chọc em nhưng vì thích mới chọc đúng không?


 Ren đã từng nói ước mơ là được debut 6 người, các thành viên cũng nhiều lần bày tỏ muốn được debut cùng nhau. Johnny's WEST đã làm được rồi, Kin Kan và Naniwa Oji cũng cố gắng nhé!