Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Labrador Retriever

Single vote cho ssk lần này là tên một loài chó, thiệt tình mình chỉ biết có loài chó tên hoành tráng này cho đến khi thiên hạ nói :v mà cũng có lý, center single này sinh năm 94 tuổi chó cơ mà :))


Senbatsu:
AKB48

  • Team A : Iriyama Anna, Kawaei Rina, Takahashi Minami, Kojima Haruna & Shimazaki Haruka
  • Team K : Yokoyama Yui, Kitahara Rie & Kojima Mako
  • Team B : Kashiwagi Yuki, Takahashi Juri, Owada Nana & Watanabe Mayu
  • Team 4 : Kato Rena, Okada Nana, Nishino Miki, Minegishi Minami & Kizaki Yuria
SKE48
  • Team S : Matsui Jurina & Kitagawa Ryoha
  • Team KII : Oba Mina & Furuhata Nao
  • Team E : Kimoto Kanon, Matsui Rena & Suda Akari
NMB48 :
  • Team N : Yamamoto Sayaka
  • Team M : Yagura Fuuko
  • Team BII : Yabushita Shuu, Watanabe Miyuki, Shibuya Nagisa & Ichikawa Miori
HKT48 :
  • Team H : Kodama Haruka, Tashima Meru, Sashihara Rino
  • Team KIV : Tomonaga Mio, Miyawaki Sakura, Ota Aika
hồi có pv 35 dân tình đã nhao lên Paruru sẽ là center single mới dựa theo hint của pv, cuối cùng là Mayuyu :)) Aki P đúng là chơi chiêu như nào giờ :))) Paruru còn chưa vào được kami 7, center solo hơi khó, thôi hi vọng năm sau. Mà năm nay 2 bên cánh của center là Jurina và Sasshi, chắc Aki P mong đây là top 3 của ssk chăng?

dàn senbatsu vẫn đông vui như single hè mọi năm nhưng lên bìa thì chỉ có 16 thôi, dự là đi diễn cũng 16 em này




 Paruru có mặt trên type A và Yuria cũng thế. Dự báo sẽ là senbatsu thường xuyên chăng? so với 16 mem có mặt trên bìa Heart Ereki thì chỗ trống của Yuko thì Yuria đã thế vào. Dân tình dự đoán Yuria sẽ là ace team 4 mới? Yuria là sen thường xuyên ở SKE, qua AKB ko thể nào làm under được, huống hồ tuổi còn nhỏ, vị trí ssk năm ngoái rất tốt, lăng xê là điều đúng đắn. Sau khi thay Milky làm kennin thì Sayanee leo vô type A luôn!



Rena, Sashi và Milky cùng ở Type B, thêm cả Nyan và Michan. Dân tình đang cuồng type B dữ lắm, toàn những nàng giỏi câu fan mà :)) Trong số 16 mem lên bìa thì vị trí của Michan rất dễ lung lay, HS rất kém, nếu ssk năm nay tệ thì coi bộ khó giữ vị trí sen kế tiếp

tất cả những mem còn lại vô theater! cũng hên hơn mấy năm trước nhiều mem đâu có được lên bìa. renacchi ở vị trí cũng ổn mà đồ em mặc xấu quá, sao cứ phải kín thế ko biết. 

Mình thấy bìa sayocuro năm ngoái đẹp hơn năm nay, ít ra là đa dạng kiểu hơn, năm nay có mỗi bikini và đồ thường, năm ngoái có cả yutaka, bãi biển... mà xét theo năm ngoái có nững em không lên bìa nhưng được vô pv với screen time lớn như AnRiRe, Fuko, Mio thì năm nay không biết được, nhưng xem preview thì thấy chắc ko như không năm ngoái?

sousenkyo đã chốt sổ, y như rằng em nào ko đăng ký thì sẽ tốt nghiệp, Katayama và Kikuchi đã thông báo, Kaneko Shirori và 1 mem SKE cũng thế. tình trạng tốt nghiệp ào ạt của SKE thiệt đáng lo lắng mà!

single này đã chuẩn bị trước đại hội chuyển team, single sau thì phụ thuộc kết quả ssk, xem ra chuyển team thể hiện thế nào thì phải đợi vào single tháng 10. Rena đã ra mắt ở Nogi, cộng với việc Nogi trống 1 slot phúc thần thì chắc chắn Rena sẽ thế vào đó nên khả năng là sẽ không có mặt ở single tháng 10? SKE sẽ phát hành single vào tháng 7, Milky chắc sẽ vào sen và 1 single nữa của SKE thường tháng 11 nên có thể cũng không có tên luôn? chứ hai nàng này không khéo lập kỷ lục 1 năm senbatsu 3 nhóm thì dân tình ném đá chết :))))

về ssk thì rút kinh nghiệm từ các năm trước, đoán toàn trật thôi nên năm nay khỏi đoán :)) nhưng cảm thấy rất đáng lo ngại về tình trạng của Annin. HS của single mới rất rất tệ. chỉ được có 10/20 slot, còn kém cả Renacchi, năm nay cũng không có hoạt động và được lăng xê như năm ngoái.  mà dân tình cũng kêu ca Annin ngoài việc đẹp ra thì tính cách không nổi bật, không thu hút fan. Năm nay chỉ hi vọng giữ suất trong undergirl thôi chứ nếu tụt hạng thì khó vào sen thường xuyên
Kawaei cũng không còn được super push như năm trước nên không biết có tiến vào sen nổi không nhưng Ricchan ổn định hơn Annin, HS vẫn rất tốt
nói gì nói Renacchi phải có hạng ssk năm nay đi nha. Năm nay có vẻ hi vọng nhiều hơn vì HS vừa rồi hết slot, fan cũng tăng, dân tình kêu gọi vote cũng khá, cơ hội cuối cùng rồi đấy!
SKE sale HS rất tốt, ko biết năm nay wota có chơi cú shock như Shibata năm ngoái không nhỉ? năm nay liệu có đẩy Shibata vào được sen và Akarin có giữ được vị trí sen của mình? nếu được thì Akarin sẽ vào sen 3 single liên tiếp đó, thành tích mà ở 3 nhóm chị em mới chỉ có 5 người làm được!
Và cuối cùng Paruru mà ko vào được top 7 thì hơi thất vọng thật!