Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Why? baby, why?

Why? Baby, Why? dont tell me lie, just say good bye!


Tại sao mọi chuyện đang tốt đẹp lại kết thúc như thế này? tại sao sau khi cố gắng hết sức, đến lúc bắt đầu được chú ý, được lăng xê thì lại đúng một cái với kết thúc khó tin và chẳng ai mong muốn như thế?

nhóc không phải là Jr chị thích nhất, nhưng rõ ràng là chị có chú ý đến em, quan tâm em từ khi em chỉ mới là một thằng nhóc bé xíu, mờ nhạt với hàm răng lởm chởm, chỉ xếp hàng sau hay xuất hiện chút ít ở JJL. Hiển nhiên khi chú ý em từ khi đó, chị đã rất vui mừng khi em tái xuất hiện với chiều cao khác hẳn, mái tóc nhuộm và hàm rằng được đeo niềng chỉnh lại, và càng vui hơn khi em được lăng xê, lên báo đều đặn, được hát trên sc, được cả solo line với các ngôi sao jr, hát cả trong Johnny's World, ấy còn chưa kể em còn tham gia TV show nữa

Mọi chuyện hẳn rất tốt đẹp cho đến 2 ngày qua, với thông tin rất gây sốc và cả lý do còn sốc hơn nữa. Chị là người lớn rồi, chị sẽ chẳng bao giờ 'fan girl' cuồng dại mà trách em đã làm chuyện đó, cái chuyện cũng rất sốc với thằng nhóc đang học cấp 2, chị chỉ trách em tại sao không nghĩ đến hậu quả. Dĩ nhiên đáng trách kẻ đã làm em khốn đốn nhưng người đáng trách nhất chính là em, thằng nhóc khờ dại, trẻ con, ngốc nghếch. Bây giờ thì em và những người thích em phải làm sao? làm sao cho họ thấy em, biết em vẫn sống tốt đây?

Không còn ở JE nữa nhưng không phải tất cả đã kết thúc, em có thể làm lại ở nơi khác, hoặc nếu không thì cố gắng học cho thật tốt và nhớ đừng phạm sai lầm nữa nhé, đời còn dài, vấp ngã thì phải đứng lên nhưng phải học được một bài học

điều cuối muốn nói, thật sự chị không biết nhiều lắm về nhóc nhỉ? cái hình chụp đó, chụp khi nhóc còn tóc đen, có phải là năm ngoái không? trông em khác lắm, lạ lắm, một vẻ mặt chị chưa từng thấy bao giờ, vẻ mặt không phải trên tạp chí, trên tv, nhưng mà nhìn đẹp trai lắm đấy!

tạm biệt và sống tốt nhé!