Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Paruru gần đây ~~~~~


tình hình gần đây tuy có nhiều cái để nói nhưng cũng ko gì nổi bật lắm :)))


Thời gian gần đây sức khỏe không tốt lắm khi phải vắng mặt cả ở stage và handshake, đến nỗi fan dù order được cái suất băt tay (dành cho fan nước ngoài) cũng lo lắng đến ngày đó vắng mặt thì biết làm sao?

Đợt trước em mới đi Đài Loan với Kawaei, thấy dân tình hò hét gọi tên thì chứng tỏ cũng nổi tiếng và được yêu mến ở hải ngoại dữ, fan tàu nổi tiếng chịu chơi, biết đầu đến sousenkyo lại có fan chụp hình up weibo 1 xấp phiếu vote như Sasshi năm nay thì sao???


da trắng ko make up nhìn vẫn xinh <3


top 50 từ khóa nổi bật của băn 2013
21. Troubled-Face Makeup (komari-gao meiku – 困り顔メイク)

Makeup applied in such as way as to make a young woman’s face reminiscent of ‘damsel-in-distress’. Seems to have caught the attention of legions of Otaku fans when AKB member Haruka Shimazaki was featured in the girl’s fashion magazine CanCam showing how to acheive the look.

(lười dịch quá)
Paruru nổi bật giữa dàn gái xinh của AKB và dàn nữ idol đông như sao ở Nhật một phần cũng nhờ cái trouble face đặc trưng của ẻm. thử tưởng tượng coi 1 dàn mấy chục em em nào cũng cười tươi như hoa có 1 em mặt chù ụ 1 đống, ko thèm cười là gây chú ý đến cỡ nào. Giờ thì trouble face của ẻm thành thương hiệu luôn rồi, trong AKB chụp hình này nọ như quảng cáo wonda coffee ở trên, poster quảng bá cho Janken taikai dán ở nhà đài hay này nọ của AKB ẻm cũng có vẻ mặt-không-cười đặc trưng. Nghe nói dạo này nổi quá nên cũng có vài em gái mon men bắt chước nhưng hiển nhiên bản nhái sao bằng bản gốc, chưa kể bản gốc xinh như này nữa




bìa PTB là đặc trưng luôn nhưng bộ sưu tập trouble face còn nhiều nữa :)) 



và lên bìa tạp chí như này đây :)) cô gái u sầu à:)))), còn nhiều nữa, ở dưới


Trong request hour sắp tới Paruru mong muốn fan ủng hộ Eien pressure và người đứng hạng nhì janken năm ngoái là Yui cũng lên tiếng ủng hộ bài này, hi vọng Eien it ra cũng lọt vào top 10 chứ khó được như cánh cụt năm nay lắm



tình hình blog cập nhật đều và thông báo là do bị phản đối dữ quá nên đã nhuộm đen trở lại, bye bye tóc màu :)) G+ cũng thay hình rồi chắc sắp viết lại chứ?



năm nay chẳng thấy fim ảnh gì cả, chỉ có mỗi cái Ataru đóng vai bé bé, tuy thế cũng dự buổi ra mắt movie hoành tráng, và rất rất là đẹp luôn đó, mong sang năm được đóng fim  mới


đây là bìa lịch để bàn năm nay, hơi hơi trouble tí thôi :)) nhưng vẫn xinh. Cuối năm thì có một lô bảng xếp hạng như thường lệ, trong đó thì "Yahoo Nhật Bản vừa công bố bảng xếp hạng từ khóa tìm kiếm năm 2013, hạng mục tìm kiếm hình ảnh Paruru đứng thứ 11 (trong AKB chỉ có 2 người lọt vào top 20, Yuko đứng thứ 4)"
Bảng xếp hạng này cũng phản ánh sự nổi tiếng chứ nhỉ, chứ ko thích ko chú ý ko tò mò hay ko được nổi tiếng thì ai tìm làm gì :)) nhất là năm ngoái ko có hạng chứ :)) trouble face nổi tiếng :))

Trong đợt bán vé bắt tay của album mới của AKB thì Paruru chỉ cần có 2 vòng là hết 30 slot (hai single trước cần đến 3 vòng để hết) tốc độ hết nhanh cũng đứng thứ 9, vậy là quá tốt rồi, chứng tỏ ẻm đang tiến bộ tốt, dần khẳng định vị trí của mình. Vì single Janken sắp ra, sang năm là single tốt nghiệp, ăn tết âm xong là thấy chuẩn bị cho single hè aka single vote sousenkyo rồi, và một cuộc chiến gay cấn lại sắp bắt đầu!

bảng xếp hạng PTB của năm 2013 theo Oricon Paruru, Komaru xếp thứ 3 với 73 883 bản bán ra, vượt xa so với 2 PTB phát hành cùng năm của Milky và Sayanee. Trong nhà 48 giờ sale PTB của Paruru chỉ thấp hơn PTB mới nhất của Yuko, Acchan, Yukirin, PTB đầu của Mayu và Sasshi nhưng khoảng cách cũng ko quá lớn, mà thành tích như vậy quá tốt khi tuần đầu bán có gần 28 ngàn bản :)) bán lai rai cả năm :)) fan Việt theo mình biết đến giờ chắc chắn có 3 người mua (kể cả mình:))) số ko chắc và ước đoán chắc khoảng 5 người?. Chắc vài năm nữa mới ra PTB kế, có khi solo debut đến còn sớm hơn PTB thứ 2 :))))

năm 2013 thế cũng là coi rất thành công của Paruru rồi, nhảy vọt vào vị trí thứ 12 sousenkyo, fan tăng, độ nổi tiếng tăng, biểu cảm tốt, đi show giờ đã khá hơn, mong chờ những điều mới trong năm mới của Paruru


đây là một tấm hình tạp chí rất lạ rất khác biệt mà mình rất thích của Paruru, ban đầu tưởng đang thổi acmonica cơ :))  nhìn hay và lạ lắm. Nói lan man là mình thật sự có chút ko bằng lòng khi hai em SayaMilky lên mag chỉ chụp toàn hình gravue. Chụp gravue là bình thường nhưng mà chẳng bình thường chút nào khi mở folder hình hai ẻm ra toàn bikini và underwear, ko có mấy hình mặc trang phục khác. Tại sao lại phải như thế nhỉ? hai em ấy đủ xinh đủ thông minh để tạo dạng trong những shoot hình khác nhau cơ mà? thật sự là khi thấy Paruru và Rena lên báo trong những trang phục khác, tạo hình khác nhau nhìn rất đẹp, lạ và mới mẻ, còn hai em kia nhất là Sayanee, cả năm nay chỉ toàn gravue, lại còn càng ngày càng bạo dạn, haizzzz

thôi, nhìn lại 1 số ảnh trouble face ~~~