Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

SHARK band




 SHARK” tells the story of friendship between band members as they struggle to land a major label debut and their everyday lives.

Hirano plays a child prodigy with an overconfident nature and he will be SHARK’s lead vocalist. Joining Hirano in the band are his fellow Johnny’s Jrs, which includes: Matsumura Hokuto (keyboard), Hamada Takahiro (lead guitar), Kamiyama Tomohiro (side guitar), Fujii Ryusei (vocals), and Snow Man’s Iwamoto Hikaru (drums).

Since this will be a music drama, “SHARK” will be a limited band that will also showcase their original music.

Theo nội dung trên thì bộ phim xoay quanh câu chuyện của các thành viên trong ban nhạc với Hirano hát chính và chơi gutar, Ryusei cũng là vocal, Hoku chơi keyboard (lạ nha, chưa thấy chơi). Hamada và Kami chơi guitar, Hikun chơi trống (chuẩn rồi, Takizawa Enbujou chơi trống chuẩn lắm) và có thể sẽ hát luôn nhạc phim, còn vụ có ra single hay không thì không chắc. Nhưng nếu hát nhạc phim với bài mới hoàn toàn mà ko ra single có vẻ hơi phí nhỉ, nhưng ra single của cái nhóm này thì có ăn không không biết? thôi đợi sang năm rồi biết, đoán mò hoài mệt :))

nhưng nói chung thì 2 đứa vocal này thì cũng ổn, Hirano giọng trầm hát ổn, Ryusei hát cũng ngon, còn rap nữa chứ, biết đâu đứa hát đứa rap :)) mà hai đứa vocal đúng như mong đợi của (2) shipper còn gì :))

từ Bakaleya tới giờ mới có fim mà Jr đóng chính, nói chung là hóng lắm lắm đó nha