Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Kansai Xmas spam

Lạnh run, tay cóng luôn, đêm noel người ta đi chơi, mình thì đi rồi nên ngồi spam pic:))


Ren: anh Daigo thích em lắm đó nha, bọn em vào công ty cùng một ngày và bên nhau tới giờ
Daigo: Ren không có chịu được cô đơn đâu, có lần tớ đang ngồi trên xe điện nói chuyện với (ai đó, quên xừ) em ấy chạy lại ngồi bên cạnh luôn, rõ là ko muốn ở một mình



Vậy hai đứa bay vừa thích nhau vừa không muốn xa nhau thì ở cạnh nhau miết luôn đi ha :))) nhắm chừng là có muốn thoát nhau cũng ko nổi rồi :))

Hokuto: Hirano rất là đáng yêu đó
Genki: tôi muốn đi chơi với Hirano
rõ là em có giá :)) được nhiều người thương


Ryusei: nhiều người nói tôi đầu rỗng nhưng mà Hirano còn rỗng hơn tôi đó nữa nha. Có lần đi ăn, rõ ràng cái món đó là (không nhớ là gì) nhưng em ấy là hỏi tôi 'Fujii kun, cái gì đây?'

ờ thì hai tên đầu rỗng, hợp với nhau lắm đó :))


Koji: tôi và Kane ở chung trong công ty từ trước tới giờ. Hồi nhỏ mỗi lần khóc em ấy thường gục vào người tôi, vừa khóc vừa đánh tôi


Koji là anh lớn mà, để em nó đánh vài cái thì có sao :)) có điều bây giờ Kane lớn lên, sắp cao hơn Koji rồi, nhưng vẫn rất đáng yêu, hôm nọ ở hậu trường Maido Jani concert em nó mới đánh anh vài cái, rồi lôi anh lại nữa :))) hai bạn ở chung với nhau 2 nhóm rồi đó, Koji chăm sóc em nó...nửa đời còn lại nha :))


(Kansai's Jr Xmas concert 2012)
Shige: Kotako chan, làm bạn gái anh nha
Kotaki: vâng ạ <3

sao đồng ý liền vậy bé Kotako? không làm giá chút nào hết vậy :)))


Kotaki không chịu Kami mama, không thích làm Twin Tower với Ryusei mà chỉ thích làm bạn gái của Shige thôi sao :)))

(chữ trong hình: phá không cho Kotaki chơi game)

Kotaki: anh Shige rất giỏi 
(nham nhở là một tài năng của ảnh?)



Kotaki: bình thường anh ấy rất nghiêm túc và hay chỉ bảo em

(nghiêm túc chỉ bảo bằng cách nắm tay nắm chân cả trên tv lẫn ngoài đường?)





Không nhớ là Shige nói gì về Kotaki nữa nhưng mà rõ ràng là anh nó rất thương em đúng không? giống như Kami và Ryusei, Shige cũng chăm sóc Kotaki, để mắt từ lúc bé mới vào công ty cho tới lúc thành người khổng lồ Osaka luôn :)) Everybody love Kotaki <3

Muốn xem Xmas concert của Kansai quá,muốn xem solo concert của Kotaki và Shige quá~~~