Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Hirano Sho will be the SHARK!

Cuối cùng thì đã có thông tin về bộ phim ngay sau 49. Đúng như mình đoán mò + mong đợi, Kanju sẽ đóng phim. nhưng có điều bất ngờ vai chính lại là Hirano Sho của Kin Kan.


Tham gia phim còn có Ryusei và Kami của 7 West, Hamada và Kanto có Hoku cùng Hikun. Năm tới thì Kanju sẽ debut, dù chưa biết debut ai nhưng mà mình nghĩ nếu đóng phim thì không thiếu suất của 7 West và Shige sẽ đóng chính, nhưng .... có khi nào Hirano sang năm cho debut không ta?  Vì gần đây thì em nó đã được đẩy lên khá cao rồi, hát solo, trong lịch 2014 của Jr, bên Kansai có em nó và Shige được lên bìa, giờ còn đóng chính nữa. Nếu không debut thì sau khi Kanju debut một mớ ẻm nó cũng sẽ trở thành sao chính của Kanju thôi!

Nội dung phim chưa biết là gì nhưng chắc có liên quan gì đến âm nhạc, hay học sinh mới, hiền lành Hirano dụ mấy bạn đầu gấu trong trường lập ban nhạc? :))) nhìn tạo hình cũng có vẻ hay nhưng sao Hirano lùn thế em :)) Hamada để tóc này nhìn trẻ nhưng giống Hikun quá. Nhìn cái chữ Shark phía sau liên tưởng đến G-Finger của AKB, ban nhạc tên Shark? mà nếu thế thì ai hát nhạc phim? hay là ca khúc debut của Kanju? có điều ca khúc debut mà lạc nhạc fim nửa đêm có hơi bèo nhỉ?? về phần Shige thì năm nay đóng BBJ movie rồi, Kotaki thì Kamen teacher movie, chắc sang năm cho hai em đóng phim giờ đẹp?

tiếp tục mong chờ thông tin tiếp theo của fim nhưng dù gì mình cũng rất mong chờ phim này đó, để xem Kanju và 'sao mới' Hirano làm ăn ra sao!