Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Tiếp chuyện Sexy Boyz và drama mùa xuân

Sexy Boyz tiếp tục có chuyện để tám

PV Real Sexy kéo đủ dàn Sexy Boyz vào trong, chia làm 2 phe, một phen có JinKi, Kishi và Kauan, phe kia là Reia center cùng Fu, Genta, Kaito, Miyachika, Ippei, Kaoru, tất cả Jr này cũng có trong pamphlet concert của SZ, nhưng cái vid ở Jnet thì có thêm Sho của Kinkan mà ko có Ren và Daigo. Thế mà như nào qua bìa cái single mới của SZ thấy có 7 mem là Daigo, Ren, Hirano, Genki, YutaJ, Kishi với Reia. Đúng là bát nháo chả biết đâu mà lần, mà cũng chả biết công ty tính làm gì nữa, dùng SZ lăng xê ké Jr trước khi debut chăng? mà nhìn cái bìa thì thấy MariSou level chỉ ngang đám SB thôi là sao?

Kasuka thì cả Shin, Genki, YutaJ biểu hiện ổn, nhất là YutaJ do ep 1 có nhiều cảnh nên có thể nói là diễn xuất tâm trạng u sầu tốt, khác hẳn vẻ thường ngày, Genki cười tươi rất đẹp, ko có gì là ngượng ngùng còn Shin thì vẫn ngầu cool, đợi ep 3 xem câu chuyện của Genki thế nào.


Và y như đoán, mùa này Hokuto sẽ đóng fim sau khi nghỉ 1 một mùa, tuy chỉ là khách mời nhưng cũng rất tốt, Hokuto sẽ vào vai kẻ tình nghi giết người trong Take Five, một vai dự đoán sẽ rất cool nữa