Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Election đã nóng lên

Hết hôm nay (theo giờ Nhật) là hết hạn đăng ký tham gia election 2013 và có 1 số tin làm nóng fan

Trước tiên là Akimoto Sayaka thông báo tốt nghiệp và ko tham gia. Điều này cũng có vẻ ko lạ khi Akimoto ko còn là caption team K nhưng ko được solo như Takamina và Yukirin. gần đây Akimoto có vẻ ko còn được chú ý nhiều như trước, nhưng với tài năng của mình thì Akimoto hoàn toàn có thể có chỗ đứng nếu tiếp tục tham gia giới giải trí.

Đến nay hầu hết các nhân vật máu mặt đều đã đăng kí tham gia bao gồm top 7 của năm ngoái, Tomochin chưa đăng ký và có lẽ cũng sẽ ko tham gia thì đã thông báo tốt nghiệp, Kasai cũng đã thông báo ngày rời nhóm vào tháng 5 và có lẽ cũng vậy, Michan đến giờ vẫn chưa đăng ký và nhiều khả năng senbatsu năm nay trống 3 vị trí của 3 nhân vật này.

Sato Seira và Mukaida Manatsu của SKE đều không tham gia với lý do handshake event quan trọng hơn election. Seira khá nổi gần đây sau kỳ Janken năm ngoái nhưng có lẽ chưa đủ để chiếm một suất trong khi Manatsu được xem là sao thế hệ mới của SKE, senbatsu liên tục và còn là next girl của kỳ election năm ngoái. không rõ vì sao em nó không tham gia, khi mới chỉ 16 tuổi, nên tốt nghiệp thì có vẻ hơi sớm?

Đáng chú ý là các ngôi sao thế hệ mới như Iriyama Anna, Kawaei Rina và Takahashi Juri cũng chưa đăng ký, có lẽ sẽ tham gia phút chót chăng? nhất là Rina gần đây chỗ nào cũng có mặt.

Một số cựu thành viên SDN đều tham gia trong khi cựu AKB ko có ai có ý định tham gia. Với việc trống 3 suất senbatsu thì sẽ là cuộc đua của SayaMilky, Paruru, Akicha và Umeda lẫn 1 số thành viên SKE như Akane, Yuria cạnh tranh vào senbatsu. Đáng tiếc là Sawako và Kumin đều tốt nghiệp nếu không cuộc cạnh tranh còn gay gắt hơn. Phía trên thì vị trí của Tomochin cũng là cuộc cạnh tranh của WMatsui trong Kami8 và dân tình thì hóng nhất xem Yuko tiếp tục khẳng định vị trí hay Mayuyu sẽ là ace mới.

Năm nay xem ra nóng bỏng như thời tiết hiện nay đây.