Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Maiyan trở thành center của single mới

 

Tin tốt đẹp nhất trong ngày và an ủi cho cái tin xấu của tháng 4 chính là việc cuối cùng Maiyan đã trở thành center, vị trí đáng-lẽ-ra-chỉ-là-của-em, Sau 5 cái single thì cuối cùng staff cũng nhận ra rằng em ikoma không thể nào đảm nhận nổi vị trí đó với vẻ mặt và biểu cảm nhàm chán cùng sự nổi tiếng số 1 không thể phủ nhận của Maiyan và sự phản đối của fan?

Fan đã phàn nàn rất nhiều về dàn senbatsu và tại sao ikoma cứ làm center mãi trong khi xếp hạng nổi tiếng và yêu thích không lọt nổi top 5, lăng xê hoài mà ko có tác dụng thì phải đạp đi chứ. Tin vui đi kèm là 2 vị trí tả hữu của Maiyan chính là Nanami và Sayuri, còn tin mừng nào hơn nữa? top 3 của Nogi và top 3 của mình, single tới sẽ là single yêu thích nhất của mình đây, và với việc đổi center cùng tuổi tác của 3 sao hàng đầu thì có lẽ Nogi sẽ đổi phong cách của mình chăng? vì cái sự váy dài có lẽ đã dần nhàm rồi


Sayuri và Nanami trong BBJ rất xinh đẹp và biểu cảm tốt, hi vọng Maiyan sẽ sớm đóng phim. Chúc mừng center mới và kỳ vọng cho khởi đầu mới của Nogi.