Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

SKE lần đầu tiên team shuffle và solo debut

 
 SKE đang đi theo con đường của AKB tức là concert sẽ có thông báo làm fan đau tim, và lần này là team shuffle lần đầu tiên trong lịch sử của nhóm. Đáng chú nhất chính là super star của nhóm, Matsui Rena trở thành captain của team E. 


Team E vốn là team mới và mờ nhạt nhất của SKE, bao năm qua chết với cái tên Kanon và bè bạn và chỉ có mỗi Kanon vào senbatsu, với việc Rena chuyển team và trở thành captain, team E trở nên vụt sáng và thu hút sự chú ý y hệt như khi Sasshi chuyển qua HKT, bên cạnh đó Yukiko và Nanako chuyển qua cộng thêm ngôi sao mới lên Furuhata Nao sẽ phần nào cân bằng cho team E so với các team khác. Về phần Rena, lâu nay làm boss trong nhóm, ko phải leader vẫn vô cùng oai, lần này lãnh đạo một dàn loli trẻ, nhưng tin rằng Rena sẽ làm tốt thôi, dựa vào uy thế và tính tính nhìn vậy chứ chả hiền của mình.


Với việc cả chục thành viên tốt nghiệp trong thời gian ngắn nên không ngạc nhiên khi lần này SKE thăng hạng cho một loạt KKS, tổng cộng có 9 KKS được thăng hạng trong đó team E tới 5 người, xem ra boss Rena có rất nhiều điều phải dạy các em đây.

Dĩ nhiên đối với rất nhiều người thì mong ngóng nhất chính là Kaori được lên team, nên hết sức bất ngờ khi Kaori không những không được lên mà trở thành KKS cả đời! Tuy nhiên nếu như việc trở thành lifetime KKS ko phải là do năng lực ko có mà do đích thân Aki nói thì lại không phải việc dở. Nếu lên team thì vị trí của Kaori cũng không thể nào mà nổi bật được vì lý do tuổi tác và ngoại hình, nhưng nếu như trở thành Liftetime KKS đầu tiên thì Kaori vô cùng thu hút sự chú ý và sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của fan, cái gì đầu tiên trong lịch sử cũng để lại dấu ấn to lớn mà. Xét theo kết quả election năm ngoái thì lượng fan Kaori cũng vào hàng top 10, hơn nhiều senbatsu khác, KKS vẫn có stage riêng, vẫn được tham gia single, pv, show thì không có gì thiệt thòi so với mem chính thức cả.
Và y rằng tin vui đến ngay ngày hôm sau khi solo debut đầu tiên của SKE không phải là của WMatsui mà là Kaori. KKS solo debut quả thật không thể nào ngờ, nếu ko phải là Kaori thì tuyệt đối không có. Tuy chỉ là indie record và giới hạn ban đầu là 1 ngàn đĩa cũng không phải thiệt thòi hay khó khăn với Kaori, xét trên lượng phiếu bầu thì Kaori hoàn toàn có thể bán gấp 10 lần con số này. Nếu như để quảng bá bán đĩa mà cho Kaori hẳn chương trình riêng như Megumi trước đây thì quá tốt luôn, được phủ sóng trong thời buổi chị em nhiều như vầy thì còn gì bằng.

Như Rena đã nói thì chương mới của SKE đã bắt đầu. Nhà hát mới, đội hình mới, leader mới, hãy cùng chờ xem SKE sẽ tiến xa tới đâu và chúc solo debut đầu tiên của SKE thành công