Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Tán nhảm: Sexy Boyz top 4



Cái group Sexy Boyz giờ hình như là thành tập trung tất cả các Jr nổi bật nhất vô thì phải, xem cái pamphlet của SZ concert mà nháo nhào có cả Miyachika của Travis Japan luôn. Nhưng nháo nhào thế thì cũng phải có center và đây, chính là 4 bạn trên được gộp chung trong 2 số Myojo và solo của Popolo tháng 5. Trong đó JinKi làm double center với YutaJ nhích lên trên một chút, cuối cùng JE cũng đã xác định đội hình được rồi chăng?


Vì sao 4 này làm top, lý do chính đáng nhất thì... đi hỏi công ty, đó là quyền của họ và mình ngồi đây tán nhảm :3

Yuta Jinguji: tự làm nổi bật bản thân
YutaJ là trường hợp cụ thể nhất của việc khiến bản thân 'nổi bật giữa đám đông'. Không hát hay nhất, nhảy giỏi nhất hay đẹp nhất nhưng vẫn nổi bật nhất. YutaJ là một cậu nhóc lanh lợi, hoạt bát, mồm miệng khéo léo, trong các chương trình, show đều nổi bật nhất bởi khả năng ăn nói, phong cách biểu diễn cố ý sexy aka chơi trội trên sân khấu. 

Genki Iwahashi: vì sao em nổi?
Trái ngược hẳn với YutaJ, Genki là Jr trầm lặng, luôn đứng phía sau, không hay nói năng, ko muốn gây chú ý. Nhưng ở JE những thành viên như vậy lại có cơ  hội lăng xê rất cao. Shori cũng ko phải từng là một Jr lanh lợi, Tama cũng thích đứng phía sau và YamaPi cũng đâu quá lanh lợi chứ :3

Yuta Kishi: có tài không bao giờ thất thế
Kishi là Jr bé (dù tuổi thì ko bé) có tài nhất hiện nay. Khả năng hát, nhảy đều cực ổn. chỉ một câu solo trong summary của SZ thôi đã nhận được bao lời khen ngợi nên đã được bốc ngay 1 vai trong Shock. Rõ ràng JE giờ đã thấy tài năng của em rồi, em sẽ còn tiến xa

Nakamura Reia: em sẽ là ai?
Reia là một trường hợp rất khó nói. Em nó cũng tàng tàng ngang các trong SB cũ và Fu nhưng được đẩy lên trên gần đây, có lẽ vì tuổi tác tốt hơn Kaoru, ngoại hình bắt mắt hơn Fu và Amu, nói năng cũng được, lại biết cách thể hiện bản thân rất duyên dáng? Dù gì thì gì mình vẫn thấy ẻm rất có tiềm năng, rất đáng gờm, hãy chờ xem!

Ngoài lề: Miyachika Kaito: Best dancer
Travis Japan nhảy rất tốt, trong đó Miyachika là thành viên nổi bật nhất. Nhảy đẹp, tuổi trẻ, ngoại hình ổn lại khá lanh lợi hoạt bát nữa, nếu chỉ ở trong Travis cũng khá lãng phí vì khả năng debut của Travis ắt phải sau SB, nhưng kể ra làm center của Travis tốt hơn là đứng rìa của SB chứ nhỉ? nhưng dù sao thì tương lai của em vẫn rất tươi sáng.