Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Lại chuyện về Sexy Boyz

Coi bộ Sexy Boyz sắp thành tag có nhiều bài viết nhất rồi, dạo này có nhiều chuyện để nói quá mà


Các chị em fan gơ đâu rồi, chuẩn bị đón chào sao mới của Jr nào!



Genki, YutaJ, Kinkan Hirano Sho và Okamoto Kauan sẽ lên bìa Myojo tháng 6

Kauan lần đầu nghe danh là khi em có trong danh sách biểu diễn của arena concert tháng 12 vừa qua, hát Ai no Beat với Hagi và Yasui. 


Pro5 vắn tắt
Okamoto Kauan là Nagoya Jr hiện đang làm người mẫu cho công ty Sophia
Sinh năm 1997
Là con lai hai dòng máu Nhật và Brazil
Chiều cao: 170cm (đã cũ)
Cân nặng 53kg (đã cũ)
Đã từng tham gia Arena concert của Jr vào 16-12 vừa qua


Xuất hiện như backdancer ở Sc (tra gg mới biết) chưa có slot hình nào đáng kể ở mag, chưa lên JJL lần nào nhưng giờ nhảy lên bìa báo với các ngôi sao Jr khác. Có lẽ thời của các Jr con lai đã đến? hay là thực sự ko lăng xê em nó thì quá phí một gương mặt thu hút và có tiềm năng thế này? nói tóm là đợi coi sao, đã lên tới bìa rồi thì em nó sẽ sớm phủ sóng thôi
 



Mức độ lăng xê mấy Jr này dữ đến mức có cảm giác như làm gấp để debut vậy :)) hồi Sexy Zone debut cũng đâu có được như vầy đâu, Shori khi debut còn lạ hoắc với nhiều fan, chẳng có cơ hội đóng phim lên báo như thế, rút kinh nghiệm à?

Top 4 xác định rồi nhưng center chỉ có hai, Kishi và Reia thay nhau xuất hiện bên cạnh JinKi. Báo chí giờ hết Shi series và SB4 rồi, giờ là JinKi đến ShiRei và những Jr còn lại, nhất là JinKi lăng xê dôi rõ rệt, số nào cũng chụp hình chung mà còn solo nguyên trang. đến giờ vẫn còn ngạc nhiên, Genki lên nhanh quá nha

Marius và Sou cũng chính thức xếp tên và diễn ở Kurie với tên Sexy Boyz luôn. Trong khi diễn ở SC JinKi mặc đồ khác các Jr khác thì MariSou mặc đồ như backdancer của SZ, concert không xuất hiện đủ, và cái pv mới nghe đồn chả có vai trò rõ ràng như các thành viên khác. Je tính làm gì vậy? đổi thành viên? đùa! giải tán nhóm lập nhóm mới? giỡn chơi, HS7 làm được vì mới có 1 single, chứ SZ sắp có 4 single rồi, 1 album và 2 dvd rồi, đi tour rồi, có show rồi, có tên ở jnet nữa, giải tán được sao? mà ko giải tán thì ko lăng xê thì thôi chớ sao dìm 2 em nhỏ dữ vậy???

Năm nay chưa có nhóm debut, mức độ lăng xê ào ào nhưng khó hiểu này cộng thêm Kanju Kanto kết hợp lên báo cũng chả hiểu sẽ debut cái nhóm như nào nữa? News chăng? 1 thành viên hai vị trí (để rồi sau đó ai về nhà nấy?) mà có bóng chuyền đâu mà lăng xê kiểu đó? ko có bóng chuyền mà lăng xê một mớ jr mới toanh cầm chắc gặt lúa non nữa thôi. mà ngó lại jr nào chả mới? có kinh nghiệm có fan đi hết rồi còn đâu, hay là cứ mấy unit tàm tạm đợi cây nó lớn???

Túm lại là đợi, chỉ xác định chắc cú sao mới của Jr bé là couple JinKi, sau đó thì có ShiReia, mà JinKi lên bìa nhanh ghê, 2 lần rồi, Hirano cũng thế, hơn cả hai thành viên kia.