Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

SKE thay đổi vị trí những người cổ động dễ thương!




Single thứ 13 của SKE có tên Sansei Kawai với dàn senbatsu và thứ tự hàng như sau:

Rena Jurina
Ryoha Kizaki Suda Kanon
Airi Masana Oba Nao Manatsu
Nakanishi Akane Shibata Nanako Ishida
Như vậy là Yukko, Miki và Nidoi đã bị loại để thay vào đó là Aya, Nakanishi và Ryoha. Yukko và Miki rớt hạng khỏi ssk thì khả năng loại rất cao, chỉ đáng nói là Anna vẫn còn, nhưng không biết em gái này còn bao nhiêu cơ hội. Nidoi sau thể hiện mờ nhạt ở UI thì khả năng gọi lại không cao. Nhưng xếp hàng dance rất đáng nói. Churi tận hàng 3 và Ryoha nhảy lên hàng hai. Push hơn hẳn Nidoi, xem ra khả năng ở sen dài dài
 
Việc Churi rớt khỏi vị trí thứ 3 của SKE là sớm muộn khi các nhóm từ chị đến em đều tích cực lăng xê thế hệ trẻ. AKB thì 'thay máu' một loạt rồi giờ đến các nhóm em, SKE thì vị trí của Churi giờ có thể coi như Yuria thay thế, ở NMB Fuko cũng thay nana đứng thứ 3. Nhưng Churi tụt xuống hàng 3 thì hơi quá, hay nhảy hàng ba nhưng vẫn di chuyển lên trên được?

Akarin nhờ tác động của kết quả ssk không những làm center undergirl bên AKB mà còn nhảy lên đứng giữa hàng hai của SKE, tuy nhiên tuổi của Akarin cũng lớn, vị trí đó có lẽ sẽ là cạnh tranh của Non, Nao hay là Ryoha? Nao sau khi lên sen, biểu hiện rất tốt, diễn stage sáng, nhảy khỏe khoắn, biểu cảm và dần dần vượt hơn bạn cùng gen nhưng được lăng xê trước là Nanako. Nanako cũng khá nhưng biểu hiện khá chán khi diễn


SKE thì thích đồng đều nhưng chưa tìm được em gái nào kế nghiệp Rena bao năm nay, giờ thì có rồi. Phải thế chứ, như thế mới là đời kế của Gekikara được chứ. SKE cạnh những cô nàng cute phải có những em như này thì mới ăn tiền chứ :))
Nao sắp thành oshi rồi đó, càng lúc càng kết em gái, hát hò biểu diễn đi show đều tốt cả, có điều do chưa có vị trí trong SKE nên ở team K vị trí còn thấp, nhưng mình chắc chắn ssk năm sau em gái sẽ có hạng và vươn lên nhanh chóng

Về Ryoha, không phải khi được gọi vào senbatsu mới nổi. trước đó đã khá gây chú ý rồi, được vào unit toàn KKS chọn lọc của nhà 48, là KKS mà lên hẳn bìa báo, lên mag quá chừng, chứng tỏ staff chuẩn bị push ngay từ khi em này vừa được nhận làm KKS. Ryoha có ngoại hình khá (dù mình thấy em này có  nét giống em gái hàn nào đó)  nhưng sau khi xem pv của team thì thấy em này biểu hiện cứng quá, nét mặt không tự nhiên, nhảy nhót có nhiều lúc hụt so với mấy em kia. Có lẽ còn mới, chưa có nhiều kinh nghiệm hi vọng sẽ nhanh chóng tiến bộ để chứng tỏ staff push đúng và khỏi bị rớt lại. Có lẽ ban đầu không nên khắt khe quá, vào nhóm mới từ tháng 3 thôi (càng chứng tỏ tốc độ push)

Single này cũng có tới 9 phiên bản với 9 bìa khác nhau. 8 bìa (ko tính theater ver) thì chỉ có WMatsui center cố định type A và B (cả RE và LE) tương tự là Yuria type C và Akarin type D. Kanon, Manatsu, Churi và Ryoha chạy qua lại đứng giữa các type. Suy ra top 4 hiện tại của SKE rồi. Ryoha lên bìa nhìn khá hay, khi chụp mag tấm nào cười thì xinh còn không cười cứng mặt quá, nên cười nhiều hơn. lần này cũng có aka và shiro nhưng ko có thành viên senbatsu nào và center hai nhóm là 2 thành viên có hạng ở ssk, trong đó Isohara làm center shiro, chúc mừng em gái, mong staff chú ý em nhiều hơn.

2 thành viên có thành tích nổi bật ở ssk là Akarin và Kaori cũng có 1 ca khúc song ca, đáng lẽ nên thêm Aya vào thành tam ca vì thành tích của em còn ác liệt hơn cả Kaori năm ngoái cơ mà.

Ngoài lề: single Matsumurabu của Kaori bán hết 1 ngàn bản nhanh chóng, single tiết kiệm với bìa do Sasshi chụp, 1 bìa nhái Oogoe diamond, bìa kia nhái heavy rotation.Không biết staff có giữ lời cho phát hành đàng hoàng không nữa. Và đến giờ chưa thấy ai upload nhạc hay pv gì cả.