Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Đẹp hơn Bạch Tuyết!



Đang lên cơn bấn pv Shirayukihime đây, replay hoài ko chán, nhạc hay mà pv cũng đẹp nữa chứ! một pv phong cách rất cổ tích, lãng mạn, đẹp và man mác buồn. Dân tình trong nước đến ngoài nước, FB đến YT đều khen nức nở, nói không quá chứ xem bao pv của các nhóm nữ, hiếm có pv nào khiến mình bấn như thế, hơn cả hồi taiyo himawari. Pv này phần dance ko đẹp và đầu tư bằng himawari nhưng bối cảnh lại đẹp hơn, huyền ảo hơn. Rõ ràng là pv này cũng chẳng phải dạng đầu tư tốn kém hay bom tấn gì, chỉ là một cái phim trường chia làm 8 cảnh rồi mấy em gái đi qua lại hay ngồi yên, thế mà nó đẹp, nó long lanh, nó huyền ảo. Tài năng của đạo diễn quá đỉnh. 

Pv này chú ý nhất là Shuuka luôn, chơi solo gần phút đầu rồi sau đó xuất hiện xuyên suốt, không chỉ nhiều screen time hơn Reina mà cứ như là nữ chính của pv ấy :)) mà trong pv này ai cũng đẹp, nhưng Shuuka là đặc biệt đẹp luôn, quá đẹp! Lợi thế mắt to nên cứ nhìn vô ống kính hoài ~ rụng tim~~~ cảnh chạy đẹp, cảnh khóc cũng đẹp, chân thon dài đẹp, đẹp toàn diện :))

Vì Mizuno đã rời nhóm nên Mio được đôn lên nhảy chính cũng Shuuka, em gái Nozomi thì có mấy cảnh quay cận thấy cũng đẹp ghê luôn, Harumi chắc cao quá, sợ đứng trước chắn hết nên ko cho lên. Từ himawari là 3 vocal rồi nhưng Reina vẫn hát nhiều hơn hẳn 2 em kia,mà cũng đúng giọng Reina hay!

Hôm qua lúc  mới up lên yt mình tưởng có mình VN bị chặn hóa ra dân tình nước khác cũng bị, đọc com ở yt mới thấy , may mà gỡ chặn rồi, thiệt tình. Sau một ngày vật vã cuối cùng cũng kiếm được bản M-ON ts ngắm cho sướng mắt mà~~

Chuẩn bị tậu em này về thôi!!!!!