Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

KARA phát hành single mới và greatest hit album

KARA sẽ phát hành single thứ 10 ở Nhật mang tên French Kiss và greatest hit album Best Girls cùng một lúc








Single thứ 3 của năm, nói chung là KARA ra ít single, chỉ có album là siêng ra! Single mới tên khá hay, concert có vẻ dịu dàng, hi vọng một winter magic mới chăng? Winter Magic là một single hay, pv đẹp lại dễ thương nhưng sale lại flop, đúng là ko hiểu! Cũng như Thank you summer love, French kiss ngoài 2 bản thông thường sẽ có 5 bản bán trên shop với bìa và pv riêng của từng thành viên. Bìa lần này rất đẹp và dịu dàng, nhất là ơn trời Nicole không còn tóc vàng chóe nữa!





KARA cũng phát hành best album thứ hai ở Nhật, gồm cả ca khúc hit của Hàn và Nhật. Album thứ 2 trong năm, chỉ sau studio album thứ 4 có 3 tháng. Greatest hit album, nghe như có điềm -_-
Bìa album cũng không có gì đặc biệt, vẫn chưa cái nào vượt qua bìa đỏ của Super Girls, nhưng lần này phát hành vào gần giáng sinh nên bìa có không khí mùa đông và giáng sinh. Album có 2 đĩa hát hai thứ tiếng và có 2 dvd, 1 cái tập hợp tất cả pv đã phát hành ở cả 2 nước (thiệt tình ai đã mua cái best clip chắc tức chết:))) và dvd chọn lọc các màn per của các hit đó!

bên cạnh đó thì nhóm cũng sẽ phát hành album Full Bloom ver Đài tới 2 phiên bản luôn!

Tổng kết đến hết năm 2013 thì KARA đã phát hành ở Nhật tổng cộng 10 single, 7 album (ko tính cái Super Girls repack) và 11 dvd (trong đó có 3 cái pv collection và 2 concert dvd) Đáng lẽ KARA nên phát hành nhiều single hơn mới phải, hay là phát hành album lợi nhuận cao hơn? theo ý mình thì chẳng cần mỗi năm về Hàn phát hành 1 lần làm gì, tốn thời gian mà tiền chả có nhiêu, nên dành thời gian đó phát hành đĩa ở Nhật còn hơn

Tour diễn của KARA vẫn diễn ra tốt đẹp, chỗ diễn thì bự so với một nhóm nhạc nữ, nói thẳng ra diễn chỗ bự như vậy chỉ có AKB, SKE (NMB còn chưa tới Arena), Momoclo và lâu lâu Morning Musume mới diễn thôi. Nhưng vẫn mong làm thêm cái dome nữa, ghi dấu ấn luôn!