Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Heart Ereki's pvs, Dome tour dvd và request hour best 200!

Heart Ereki tuy không kèm vé vote cho request hour năm sau nhưng nhờ có tới 4 ngày handshake và thêm type 4 nên sale cũng rất khá, đã bán hơn 1 triệu bản ngày đầu, sale cao hơn hẳn so với Uza. Chúc mừng cho center Nyan.

Các pv của single. Heart Ereki drama ver. Nói chung mình vốn ko thích xem drama ver nên pv lần này cũng thế nhưng đáng chú ý là Rena xuất hiện khá nhiều nên cũng vui vẻ coi đến cuối dù nội dung thì cứ chuối chuối! mà nghe vài lần dần nghiện rồi, Heart Ereki nghe dần hay phết :))

 under girl: Rất mong chờ vì Kato Rena làm center cùng Akarin. Nội dung thì cũng thường thường nhưng mà Renacchi rất xinh đẹp, biểu cảm diễn xuất trong pv cũng ổn nữa, hi vọng em ấy sẽ tiến bộ thêm và có nhiều cơ hội hơn. Nhạc của Kaisoku to doutai shiryoku nghe cũng khá bắt tai

 team A. Nói chung từ hồi Mayu qua team A tới giờ đây là cái pv chán nhất. Không còn kiểu bí ẩn, quyến rũ hay dark side nữa, mà trở nên cute nhí nhảnh. Nhạc lẫn pv đều không có gì đặc biệt? tôi muốn Ruby!

team K. pv phong cách SKE? chắc vì ấn tượng là SKE hay chạy thục mạng trong pv. Pv với nội dung cả team kéo nhau đi xem UFO này cũng chả có gì để xem, nhạc cũng phình phường. How come đâu rồi? sao ko có thêm 1 how come nữa?

team B. không phải bias nhưng xem xong pv hai team kia thì phải nói là B nhất. Nội dung pv thú vị, màu sắc, rất dễ thương, các em gái xinh xắn tung tăng đi lại. Nhạc thì dễ nghe bắt tai, tuy ko gây nghiện như Romance Kanjou nhưng cũng dễ nghe


nếu mà nói thì pv này có nhiều nói phết, như Renacchi rất xinh xắn và có nhiều screen time chỉ thua top 3 thôi. nhưng ăn tiền nhất là khoản xem fim :)) cái fim siêu ba chấm, biểu cảm các em gái cũng rất khó đỡ. Trong khi ai cũng sụt sùi thì Milky lại nhe răng tít mắt ra cười :)) đúng là quỷ con :))

team 4. pv cute điển hình, mục đích giới thiệu từng thành viên, cũng không có gì đặc biệt

pv của những super KKS (dù rằng giờ 3 mem của AKB đã thăng lên team 4) pv phong cách học sinh cấp 1. các em gái nhỏ nhảy trong khu vườn nhân tạo. không hợp gu nhưng mà sau một thời gian xem này nọ thì mình đã biết hết các em gái này rồi. Top 3 của team 4 Kojima Mako, Okada Nana, Nishino Miki khá là đáng chú ý, trong đó ấn tượng nhất là Nana, có đôi mắt khá sắc sảo, biểu cảm và thể hiện tốt nữa, tương lai rất sáng sủa. Hai KKS của HKT thì quá quen mặt rồi nhưng mình có cảm giác Meru càng ngày càng xinh hơn và mình rất dễ nhận ra em nó. Mio... nói sao nhỉ? em gái này cute nhưng không thấy có thêm gì đặc biệt nữa. KKS của NMB ko mấy ấn tượng, KKS của SKE sẽ nói sau
Năm nay AKB phát hành dvd dồn dập thấy ớn. Từ đầu năm giờ là kouhaku rồi đến budokan concert rồi stadium, pv collection và cuối năm quất thêm cái dome tour.

Dome tour lần này chơi hẳn 10 đĩa! gồm 3 buổi diễn tốt nghiệp của Mariko, Sayaka và Tomochin. Ngoài ra còn có phiên bản single collection là tập hợp màn biểu diễn các ca khúc chính của single các nhóm chị em

Disc 1-2 : 2013.07.21 Fukuoka Dome 2nd Day (Shinoda Mariko Graduation)
Disc 3-4 : 2013.08.22 Tokyo Dome 1st Day (Akimoto Sayaka Graduation)
Disc 5-6 : 2013.08.25 Tokyo Dome 4th Day (Itano Tomomi Graduation)
Disc 7-8 : UNIT Disc
Special Disc Vol 1 : Making of & features
Special Disc Vol 2 : Documentary on the graduated members

Đáng chú ý là buổi diễn ở sân nhà các nhóm chị em không có dvd riêng mà gom vô 2 đĩa? dù sao thì cũng AKB chính nên không khác gì các buổi kia, màn diễn 3 nhóm chị em chắc gom 2 đĩa 7,8. Hơn nữa fan SKE sẽ để dành cho Nagoya dome sắp tới rồi.

Với 3 buổi diễn tốt nghiệp chung 1 đĩa không biết có push sale lên không nhưng 10 đĩa/box là quá nhiều, giá cũng chát nữa :)) hình như chưa có ai làm như nhà 48 thì phải :))


Từ 2008 đến nay AKB đã ra bao nhiêu single mới, có thêm stage mới, các nhóm chị em cũng tăng nhiều hơn nên 100 quả là chật chội. Chính thế nên lần này là hẳn best 200 luôn! diễn ra trong 4 ngày với 3 ngày từ 200-101 ở tokyo dome city hall như thông lệ,ngày cuối là 100 bài ở Saitama Super arena. có ai diễn 100 bài trong 1 concert chưa nhỉ? hay là hai buổi 1 ngày? hay là diễn cut, diễn medley??? thôi cứ chờ xem sao

giang hồ cũng đồn là trong ngày cuối của request hour sẽ có thông báo tốt nghiệp của số lượng kỷ lục thành viên 'older unpopular'. Không biết tin đồn này chính xác bao nhiêu nhưng với team 4 thành lập, KKS, draff member và số quá 16 thành viên ở 3 team thì có khả năng cao nhiều thành viên sẽ tốt nghiệp trong thời gian tới.