Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Kịch mới của Sho 'Bring me the chariot of fire'



Cái poster gốc của vở kịch không có 2 cái mặt  này đâu :))

Trang chủ vở kịch  http://www.bokusen.com/, nội dung chắc phải nhờ google sama thôi nhưng đại khái nói về giai đoạn Hàn còn bị Nhật thống trị. anh Tsupon mê hàn giờ đóng kịch của Hàn luôn (bản gốc của Hàn)

Xem ra năm nay là năm khá thành công và bận rộn với Sho rồi. Đầu năm thì đóng phim với Goro của Smap và chị Ryoko Hirosue (mà đến cuối năm mới biết tin), giữa năm đóng drama GTO rồi liền là SP. Cuối năm đóng kịch với với Kusanagi (cũng của Smap) và chị Hirosue nữa! Ngẫu nhiên trùng hợp ghê!

Cũng thật mừng là sau mấy năm ko có gì nổi bật Sho đã được quan tâm chú ý tạo cơ hội trở lại (cũng như Jr hiện nay đang được chú ý dữ dội) Trong Jr hiện nay thì khả năng diễn xuất của Sho là tốt nhất, lại xuất thân diễn viên nhí nên nếu ko trọng dụng nhân tài thiệt là uổng phí. Mà kịch này chắc chắn khó nhằn đòi hỏi cao hơn hẳn mấy vở nhạc kịch 'gia đình' như Playzone hay Shounentachi vốn không đòi hỏi kỹ năng diễn xuất nhiều lắm. Mình thật sự mong Sho sẽ kế nghiệp và đi theo con đường của Toma. Chứ hát nhảy thì Sho chỉ bình thường thôi, đám jr dạo này nhiều đứa kinh hoàng lắm, đấu không lại đâu!

Kịch này thì nội dung thật sự chả muốn xem nhưng mà nếu ra dvd thì kiểu gì cũng phải kiếm mà xem. Tìm Sho trên sc khó ngang tìm mấy jr bé backdancer với lại xem tài năng của Sho phát triển tới đâu rồi, có khớp khi đứng cạnh đàn anh và dàn sao bự không!

Và chờ xem năm sau có được đi theo anh Goro bước lên thảm đỏ các liên hoan phim quốc tế không!