Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2012

Everybody must love Tomochin!



Ấn tượng đầu tiên về Tomochin là gì? Một cô gái đẹp? lạ? thời trang? có nét kiêu kỳ và khó gần???
Tomochin có vẻ đẹp là lạ so với các cô gái khác của AKB, vẻ đẹp khá tây, dễ ấn tượng nhưng ko dễ gần. Mọi người đều có vẻ gì đó hơi e dè với những cô gái như vậy? Và từ cái ấn tượng ban đầu đó mà nhiều người đều nghĩ Tomochin thực là một cô gái kiêu kỳ khó gần?

Tomochin là một cô gái tốt, một trong những cô gái đáng mến nhất của AKB. Tomochin không ồn ào náo nhiệt, ko gây cười, ko là trung tâm của các câu chuyện hay trò cười nhưng Tomochi luôn hòa nhã dễ gần và đối xử thân thiện với mọi người, từ thực tập sinh đến các nhóm chị em. Hẳn mọi người còn nhớ sự kiện WC đó, khác với vẻ thời trang là một cô gái ko câu nệ chuyện nhỏ, không ngại phải làm những việc hết sức bình thường đó.

Tomochin rất nổi tiếng, sự nổi tiếng ngoài phạm vi AKB với tư cách là một người mẫu quảng cáo đắt sô, sự nghiệp solo ấn tượng, gương mặt xinh đẹp khiến nhiều người muốn PTTM như vậy. Nhưng sự nổi tiếng của Tomochin không giúp nhiều cho thứ hạng của mình ở election. Có lẽ vì Tomochin có hình ảnh khá xa lạ với 'idol you can meet' của AKB? có thể với fan hâm mộ Tomochin là idol, là người trong mộng chứ không phải là cô em gái hàng xóm như những thành viên khác? và có lẽ người ta cứ đinh ninh hình ảnh bên ngoài chính là tính cách thực của cô ấy?

Dù gì đi nữa, Tomochin xứng đáng là cô gái mà mọi người đều yêu mến, hãy tìm hiểu cô ấy đi!

2 nhận xét:

  1. ss làm 1 bài giới thiệu về Miichan luôn được ko ạ?
    AKB em thích nhất Chin với Miichan ^^

    Trả lờiXóa
  2. à ừ Miichan để tập hợp thêm dữ liệu đã:))

    Trả lờiXóa