Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

Kaoru....


Thế là Kaoru đã thật sự rời khỏi AKB48 chỉ sau 10 tháng tham gia. Mình đã rất hi vọng em ấy sẽ thành một ngôi sao thế hệ mới, một ứng cử viên ace nhưng khi Kaoru tuyên bố rút lui thì tất cả những gì mình thực sự mong là được nhìn thấy em ấy nhiều hơn, chỉ  một lần nhìn thấy Kaoru trong pv của AKB cũng ko được!

Kaoru rút lui khi rất nhiều người đang chờ đợi vào em, cả staff đã và đang dồn sức push, khi movie bakaleya còn đang chiếu ở rạp và shoujo camera còn chưa ra mắt.

Vốn ít thích các cô gái có ngoại hình tomboy nhưng Kaoru đã gây ấn tượng mạnh từ cái nhìn đầu tiên, có lẽ dù phong cách tomboy nhưng nét nữ tính của Kaoru vẫn hiện rõ, gương mặt xinh đẹp với đường nét đều đặn rất thu hút. Kaoru nhanh chóng trở thành thành viên được chú ý không chỉ của mình mà nhiều người khác. Nhưng càng tìm hiểu càng thấy một Kaoru rất đáng yêu, nghịch ngợm và có phần trẻ con nữa, cảm giác nếu gặp ngoài đời sẽ ko khó khi làm thân.

Từ lúc biết Kaoru rồi chứng kiến em được đóng cm HP với dàn sao của AKB, được push qua 2 drama Bakelya và Ataru, rồi vai chính của movie shoujo camera, rồi còn qua tận tàu làm center biểu diễn, đại diện lên nhận giải thưởng nữa. Đọc tin biết được vé handshake của em bán rất chạy, những tưởng mọi thứ đều suôn sẻ khi em vào team K dù ko tham dự dome concert.

Nhưng mọi chuyện cứ xấu dần đi. Không thể tham dự dome concert, ko thể tham gia quảng bá phim rồi vắng mặt ở handshake. Khi staff nói 'tính chuyện tương lai' đã có chút dự cảm xấu, nhưng mọi thứ đến đột ngột quá

Ai cũng nói ko ở AKB thì có sao, em cũng nổi sẵn rồi mà. Nhưng cái sự nổi đó chỉ là phập phù, 1 cuộc thi người mẫu địa phương thì nói được gì? rồi giới giải trí Nhật thì mênh mông, không có môi trường ổn định ở AKB thì biết tìm em ở đâu? dễ dàng mà thấy được 1 người mẫu ở mag, ở tv đâu?

Nhưng dù sao đi nữa mình vẫn rất tin vào Kaoru sẽ lại tỏa sáng dù không còn ở AKB, sẽ tiếp tục chứng kiến những bước phát triển mới và sẽ luôn ủng hộ Kaoru.

Kaoru, chúc may mắn với con đường phía trước của em!