Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

King & Prince chính thức debut



Sáng 17-1-2018, Johnny đã tổ chức họp báo tại trụ sở mới của công ty Universe và thông báo King & Prince chính thức debut với 6 thành viên là: Yuta Kishi, Iwahashi Genki, Jinguji Yuta, Hirano Sho, Nagase Ren, Takahashi Kaito. Nhóm sẽ phát hành CD debut vào mùa xuân dưới label mới là Johnny's Universe, một label hợp tác giữa Johnny's Jimuso và Universe Music.

Trong buổi họp báo các thành viên cho biết chỉ biết tin debut vào sáng nay, Johnny Kitagawa đột ngột gọi họ và nói 'You-tachi, it's your debut' làm các thành viên hết sức ngạc nhiên. Nói về mục tiêu tương lai, leader Kishi Yuta cho biết muốn tổ chức concert ở Dome. Các thành viên cũng cho biết rất vinh dự được debut dưới label một công ty âm nhạc nổi tiếng thế giới. Chủ tịch đồng thời là Ceo của Universe Music cũng gửi tin nhắn video đến và nói 'tôi nghe nói các bạn sắp đến Mỹ' làm các thành viên vô cùng hào hứng.

Cái vụ debut này dân tình đã đoán già đoán non chán chê rồi, nhất là ngày 17 còn lên show của đàn anh Tokio nữa, và thế là sáng họp báo, tối lên show luôn, công ty sắp xếp hết rồi.

Tóm gọn tin tức cho vụ debut, giờ là chuyện ngoài lề. Debut dưới label mới toanh, đến modelpress cũng phải viết bài nhấn mạnh cái sự debut 'khác thường' này. Các đàn anh từng có label mới khi debut là Kinki Kids (Johnny's Entertainment) Arashi (J-storm) KAT-TUN (J-one's record) nhưng đây là lần đầu tiên có một label hợp tác và cũng là lần hợp tác đầu tiên của Johnny và Universe, trước đó chưa có nghệ sĩ nào phát hành đĩa với label của Universe hết. Trang chủ của Johnny cũng ghi rõ là 'nghệ sĩ đầu tiên' nên chúng ta có thể hi vọng công ty sớm debut cho ra mắt nghệ sĩ thứ 2, thứ 3 ! mà rõ ràng như vậy thì King & Prince sẽ được lăng xê và push mạnh đúng không? (thôi từ giờ tiếp tục gọi Kinpuri cho đỡ mệt) đáng trông đợi đấy. Tên nhóm chia làm hai và lúc họp báo trang phục cũng chia hai phe luôn (khác cái màu) nên có thể đoán nhóm sẽ hoạt động unit riêng bên cạnh hoạt động nhóm? cũng hay đấy chứ! King gọi là fan của mình là Queen và Prince gọi là Princess, vậy tên fan của nhóm là gì? đoán xem nào!

Về nhạc nhẽo thì Kinpuri debut cũng không còn quá trẻ, thành viên nhỏ nhất 18, lớn nhất cũng 22 rồi, nên nhạc có thể theo style trưởng thành hơn hồi HSJ với Sz debut. Nói chung là đoán vậy thôi, Kinpuri sẽ diễn Johnny's Island đến hết tháng này và CD debut sớm nhất cũng là tháng 4 mới ra mắt lận nên ngồi đợi công ty công bố thông tin vậy, hi vọng sẽ có debut concert ở chỗ lớn lớn một chút, 2 unit đều có concert riêng cả rồi, cũng nổi tiếng lâu năm, đủ làm Dome chưa nhỉ?

Bữa trước mới nghĩ nếu năm nay Genki chưa debut thì sẽ là Jr đầu tiên đạt danh hiệu Jr được yêu thích nhất 4 năm liên tiếp à? vì những người đạt danh hiệu yêu thích 3 năm liền đều debut ngay sau đó rồi, y như rằng có tin debut luôn =))) top 10 jr yêu thích nhất 6 người debut vậy người có thể đạt hạng 1 năm nay là Daigo? chờ xem!!!