Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Daigo 2017


Một năm bận rộn nhỉ?


Daigo gây ấn tượng với mọi người về 1 Jr có khả năng diễn xuất khi xuất hiện trong 2 asadora, trong đó Gochisousan là tự mình thử vai, đóng vai nhỏ thôi, nhưng được đóng asadora là rất tốt rồi, được học hỏi từ các diễn viên kỳ cựu, được làm quen với không khí làm việc của phim trường lớn, áp lực lớn (các Jr hầu hết toàn đóng phim do JE đo ni đóng giày, đóng chung với đàn anh), cứ như một diễn viên chuyên nghiệp

từ năm 2016, Daigo chính thức trở thành ngôi sao số 1, center của Kansai Jr khi đóng chính trong movie của Kanju:Kansai Johnny's Jr. no Mezase Dream Stage! Sang năm 2017, bên cạnh movie mỗi năm một lần của Kanju là Kansai Johnny's Jr. no Owarai Star Tanjo thì còn được đóng cùng 2 đàn anh khác của công ty là Nino và Kame trong 2 phim điện ảnh nữa, công ty cũng ưu ái và xác nhận năng lực diễn xuất của Daigo rồi. Nhờ đóng cùng đàn anh mà được lên VS Arashi hẳn 2 lần, thể hiện cũng rất tốt, chơi cùng idol Nino của mình. Bên cạnh đó là đóng kịch, diễn concert của Kanju, MC của Maido Jani, quay shounen club... mà năm từ năm ngoái đến nay Kanju ko chỉ diễn hai mùa  nữa mà diễn đủ 4 mùa luôn, số show nhiều hơn vừa rồi còn được diễn ở nơi khá lớn là Osaka Jo Hall và dĩ nhiên Daigo là cái tên hàng đầu trong danh sách diễn.

Qua năm 2018, mới xong concert giáng sinh năm mới thì đến tháng 3 lại diễn concert xuân, hè thì có nhạc kịch đóng chung với 1 đàn anh khác Tsubasa, chắc lại tiếp tục vai chính trong movie của Kanju, các phim ảnh khác thì chưa có gì, hứa hẹn một năm bận rộn khác.

Johnny's WEST đợi 10 năm kể từ khi K8 debut mới được debut, đến năm nay thì JW debut được 5 năm, theo cái 'truyền thống' đó thì có khi Kanju phải đợi 5 năm nữa mới được debut nhóm mới, năm nay Daigo đã 21 rồi, 5 năm nữa thì có quá trễ cho ngôi sao số 1 của Kanju hiện nay không? hay debut sớm hơn? hay lại kéo debut chung với Kanto? chịu, ko biết được, thôi thì mong Daigo năm nay tiếp tục có thêm các dự án lớn!!!