Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Johnny's Jr Matsuri 2018


Vừa có tin Kinpuri debut là có tin Matsuri năm nay, lại còn chơi lớn chứ. Cụ thể 4 nhóm Jr chính của năm nay là SixTONES, Snow Man, Travis Japan và Love-tune sẽ có 4 concert tại Osaka Jo Hall (sức chứa 10k) và 2 buổi tại Yokohama Arena (sức chứa 15k). Mỗi nhóm sẽ có 1 buổi solo tại Yokohama Arena nữa. Quá tuyệt luôn!!

Nhớ cuối năm năm 2012, SixTONES - lúc đó chưa có tên làm main ở Yokohama Arena concert, giờ thì đã có concert riêng ở nơi đó rồi, rất là hóng set list, ko biết có bài mới không chứ nhóm đã có 5 bài riêng rồi. Bên cạnh đó một điều rất vui là Travis Japan cũng có mặt. Sau khi mất 2 thành viên rất được yêu thích là Myuto và Aran, số phận của nhóm khá long đong khi lần lượt Hiroki và Kajiyama cũng rời công ty, sau đó nhóm được bổ sung 2 thành viên mới là Genta và Kaito thì đã có line hoàn mới, có bài mới, hoạt động chung và cũng có concert riêng. Hi vọng nhóm sẽ bị xáo trộn đội hình nữa, có thì thêm vô chứ đừng mất đi. Debut concert của Kinpuri chắc cũng sẽ sớm được công bố thôi, các Jr bé khác như Hihi Jet chắc sẽ đi back dancer cho nhóm. Lo lắng nhất là các em vào công ty năm 2011 còn ở lại giờ sẽ ra sao, nhiều tin nói Reia đã rời công ty, nếu thật cũng không có gì lạ, Reia từng rất được chú ý, push lên cùng với bộ ba JinKiShi, giờ bị rơi lại phía sau, không có unit cố định, Rinne cũng thế, các em cũng đều 20 trở lên cả rồi. Jr thì nhiều mà debut chẳng được bao nhiêu!

Nhớ lại có giai đoạn công ty debut liên tục các nhóm như T&T, NEWS, K8, KAT-TUN, HSJ, sau đó thời gian debut lại cách khá xa. Hiện nay xét toàn cảnh thì SMAP đã tan rã, V6 và Tokio hoạt động ra đĩa nhóm khá ít, Kinki Kids cũng chú trọng hoạt động cá nhân nhiều hơn, T&T cũng ngừng hoạt động, KAT-TUN sắp trở lại sau thời gian sạc điện, sau khi Sz debut đến nay thì số lượng Jr sáng giá rất nhiều, các nhóm Jr đều hoạt động lâu năm, đủ thực lực và đủ fan nên nếu không lạ (và hi vọng) công ty sẽ cho debut nhóm mới thật gần chứ không đợi lâu như trước nữa, label mới chỉ mới có 1 nghệ sĩ thôi, thêm vài ba nghệ sĩ nữa cho xôm đi chứ.




1 nhận xét: