Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Điều ước dưới sao băng


Kotaki: 'em cần một ngôi sao băng để hoàn thành ước mơ của mình'

Muốn tìm một tấm thật đẹp và cười thật tươi mà khó quá, hình đẹp không thiếu nhưng nếu là hình chụp mag này nọ thì không tự nhiên thoải mái, hình tự nhiên hơn lại không cười tươi :v thôi lấy tấm này, hình chụp trên sân khấu, chắc cũng khoảng 2011-2012 gì đó, góc chụp đẹp, ánh mắt đẹp



Có cảm giác như từ lúc bắt đầu làm Jr đến lúc debut lúc nào Ryusei cũng bị che khuất bởi một ai đó. Vào nhóm TOP Kids thì hoàn toàn bị Yuma lấn áp, đến khi Hey! Say! 7West rồi đến 7 West cũng thế. Trong nhóm 6 người hay 4 người đã có một center Shige luôn được khen ngợi toàn diện mọi mặt, thành viên trẻ nhất Kotaki nhỏ tuổi mà nổi bật, thành viên vào công ty lâu nhất Kami giỏi giang chu đáo. Đến lúc debut còn phải mang cái danh '3 thành viên thêm vào'.

Ryusei không hát hay nhất, nhảy giỏi nhất, nói năng hoạt bát nhất đến khả năng pha trò cũng không (và còn lúc đó, xấu nữa chứ). Với tính cách của mình lại ở trong một nhóm Kansai ồn ào giỏi nói đùa thì chỉ đứng sau mà thôi, thậm chí khả năng cười hay hùa theo trò đùa cũng kém nữa. 

Ryusei không có nhiều fan! lúc chưa debut không nhiều so với thành viên khác, lúc debut rồi cũng vẫn đang trên con đường thu hút sự chú ý. Theo dõi một thời gian, thấy cậu cũng cố gắng lắm nhưng mà có những thứ rất khó để thay đổi. Muốn nói đùa cũng phải có óc hài hước, tập luyện cũng đâu dễ, muốn nói năng hoạt bát cũng là do bẩm sinh, có tập cũng đâu có bằng người ta,? hay là thôi, cậu cũng chấp nhận bản thân mình như vậy, nhóm 7 người, 6 thằng nói thì cũng phải có 1 thằng ngồi im mà nghe chứ? Mà hình như là cậu không bận tâm chuyện đó. Cậu vẫn vui vẻ thân thiết với mọi người, cười khi bị mọi người trêu chọc, vào hùa với trò đùa của các thành viên, cùng đổ mồ hôi trên sàn tập, cùng bỏ công sức ra cho nhóm. Cậu hiểu ai cũng có vai trò trong nhóm, hoàn thành nó là điều quan trọng nhất

Ryusei cũng có fan cơ mà. Ít nhưng cũng có mà càng ngày càng nhiều lên đó thôi. Nhiều lúc nghĩ tại cậu là idol Nhật nên mới vậy, chứ thử là thành viên nhóm idol Hàn xem, với cái mặt của cậu, với mấy bộ phim cậu đóng nữa thì chả mấy chốc là thành sao! mà thôi, hoạn nạn thấy chân tình. Những người thích cậu từ thuở 'hàn vi', cùng vượt qua hoạn nạn lúc debut hay gạt qua những ồn ào xung quanh mà thấy cậu thì cũng là vui rồi nhỉ? với khả năng diễn xuất cùng định hướng cho đóng phim từ đầu của công ty, chẳng mấy chốc mà trở thành nam chính phim giờ vàng rồi sẽ có chỗ đứng nhất định của mình.

Nhưng hiện tại chẳng phải Ryusei là một trong 7 đó sao? là thành viên của nhóm, ai cũng là người không thể thay thế trong đội hinh 7 người. Dù có tennen, dù có thể chỉ đứng đằng sau cười thôi nhưng cậu vẫn là người mà 6 thành viên kia muốn debut cùng. Là 7 người cần lẫn nhau để tạo thành đội hình hoàn hảo nhất.