Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Có đi mới biết đường dài


Mọi chuyện đều bắt đầu từ Juri...


Mọi chuyện bắt đầu khi xem concert của KAT-TUN và Koki mang cậu em của mình lên giới thiệu. một thằng nhóc... bình thường, không cute xinh đẹp gì lắm, nhưng vì nó là... em của anh nó nên mình thích. Mà thích thì sẽ tìm hiểu. Thế là lục xem một số thứ, hồi đó cũng chẳng có nhiều thứ để xem như này và rồi thích nó là chính bản thân nó chứ không phải vì ai hết. Một chặng đường khá dài trôi qua, Juri đã mang mình đến với 6 người Bakaleya 6, với rất nhiều Jr khác.

Một chặng đường chẳng phải là dài nhưng đối với mấy cậu bé Jr thì phải là nửa đời người. Taiga, Jesse 9 năm, Juri 7 năm, Shin 8 năm, Kouchi, Hokuto cũng 6 năm. Khi các cậu bắt đầu có fan như-là-một-nhóm cũng đã 3 năm rồi. 

3 năm, không hề ngắn tí nào. xem lại nhưng bài viết cũ thấy mình đã từ tìm mọi lý do để chứng tỏ là các cậu cần-nên ở cạnh nhau rồi những bài vật vã cho sự không được ở bên cạnh nhau của cả 6 rồi đến cả phải chấp nhận thực tại chả có gì vui.

Không phải chỉ mình mình đâu,  có các fan khác, Việt có, nước ngoài có cũng băn khoăn cũng buồn về sự chia tách này. Có những lúc đã muốn buông xuôi, đã chấp nhận rồi. Nhìn lại thấy thật tệ, 6 người hẳn chưa lần nào nguôi mong muốn hoạt động chung, những fan khác vẫn kiên trì lập page, làm những sản phẩm của một-nhóm-không-có-tên-chính-thức đầy mong manh. Các cậu và fan đúng là những người quyết tâm.

Từ cuối năm ngoái đã bắt đầu cho xuất hiện chung cả 6, diễn shonen club và J's party 6, fan vui nhưng cũng chẳng dám nói trước điều gì xa hơn, chỉ cần 6 ở chung là vui rồi, là đủ cho fan rồi. Có lẽ trải qua quãng thời gian dài với những cảm xúc bị chia cách, fan cảm thấy hài lòng với những điều nhỏ nhất.

Nhưng các cậu đã mang niềm vui không ngờ đến với các fan, điều mong mỏi suốt bấy lâu nay. Một cái tên. Đơn giản chỉ là một cái tên thôi mà cũng phải chờ đợi suốt mấy năm, làm lung lay quyết tâm và niềm tin. Nhưng cuối cùng đã có một cái tên. 'Nhóm chúng tôi đã có một cái tên chính thức' như Jesse nói thì fan cũng phải gào lên 'cuối cùng chúng ta đã có một cái tên'.

Six Tones. 6 âm giọng khác nhau nhưng hòa hợp chung một nhóm. Là số 6. Là 6 chứ không nhiều hơn, ít hơn. Là cái tên do Taiga đặt, là thành viên trong nhóm đặt chứ không phải ai khác càng chứa đựng tình cảm, ý nghĩa của 6 người nhiều hơn.Cứ nghĩ là fan phải chịu đựng nhiều nhưng thật ra các cậu còn vất vả hơn, khó khăn hơn, các cậu không bỏ cuộc thì fan cũng sẽ như thế

'Chúng tôi sẽ hướng đến những mục tiêu cao hơn' - Jesse. Đó là mục tiêu mà các cậu lẫn fan đều mong đợi, cái tên chỉ là khởi đầu thôi, còn một con đường rất dài phía trước để đi.

Luôn lo sợ không biết lúc nào sẽ phải giã từ tag 'Bakaleya 6'. Nhưng giờ đây có thể vui vẻ mà nói 'tạm biệt' với Bakaleya 6 rồi, vì Six Tones đã đến với thế giới này.


Đến lúc này cũng là Juri!

Đọc tin Six Tones đầu tiên từ fanpage của Juri, khi đọc thấy tên Juri đầu tiên vội vã kiểm tra xem có đủ 6 không? có đúng là 6 người đó không. Juri, chúng ta thật có duyên

Nhớ lần đầu tiên biết đến Juri là khi đang nằm dài một mình xem concert của KAT-TUN, lúc biết tin Six Tones là đang đi chơi với 2 fan khác vốn ở xa vài trăm cây số, rồi lại nhắn tin cho 2 fan khác ở xa hơn rất nhiều để vui chung.

Một chặng đường dài, trên đường đi có buồn có vui nhưng đã có thêm rất nhiều điều tốt đẹp, quan trọng nhất chính là những người bạn quý giá.

Juri - Bakaleya 6 - Six Tones

Cảm ơn các cậu, chúng ta hãy tiếp tục ở cạnh nhau thật lâu, thật lâu nữa nhé!