Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Mùa hoa cải ven sông


Báo lá cải dạo này làm mình mệt quá! Sau thời gian đăng tin mà không có hình làm bằng chứng, chắc thấy ko ép phê nên mới 'lên mạng kiếm hình' nhét vô cho nó có sức thuyết phục chăng?



Chả biết báo nào (nhưng cá không phải Bunshun, thằng này là cải chuyên nghiệp, bằng chứng thường khó cãi) đưa cái hình JinKi chụp chung rồi phán là Jin hẹn hò với em gái Hirose Suzu. Chưa hết còn đưa cái hình của Suzu với Miya cắt nhỏ từ tấm hình lớn tụi nó chụp chung với các diễn viên khác khi kết thúc phim 'Gekiryu~Watashi wo Oboete Imasuka?' rồi nói rằng hai đứa vào khách sạn tình nhân hẹn hò??? vãi cho các sự 'lên mạng tìm hình' và 'ngụy tạo bằng chứng' của các bạn cái. Rồi còn đưa bằng chứng là tin nhắn qua lại của hai đứa, xin lỗi chớ hình ảnh mà còn ngụy tạo được cái 'chụp hình lại tin nhắn' có cún nó mới tin!




Ờ nhưng mà thằng cải này cũng khiến chị vui, vì cái hình này hóa ra là thật. Có trong máy lâu lắm rồi mà cứ ngờ ngợ ko biết có phải là ghép không, vì cái hình selfie siêu riêng tư này cớ gì mà lộ ra ngoài được chứ. Thôi giờ chả cần biết nó lộ ra sao, chỉ biết lúc ko phải lên TV, lên sân khấu, lên báo 2 đứa cũng tình cảm ghê, chụp tình thế cơ mà :3 Báo nói đúng đó, Jin đang hẹn hò, có điều không phải là với em nào, mà là với Genki :3



Nhân vật thứ 3 của Travis lên báo lá cải nhé :))) biết đâu lại là điềm hên đóng phim như Myuto và Aran :)) tội nghiệp, cái hình trong báo mặt non choẹt thì chớ, lại cười rất ngu ngơ, nhìn đó mà bảo đi love hotel :))))