Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Mirai to wa?


Cách đây không lâu, Jurina có hỏi Ryoha 'Ryoha-chan, từ bây giờ em sẽ dẫn dắt SKE như thế nào?' Ryoha không trả lời. Không đủ tự tin? hoặc không biết phải nói gì?



Ryoha vào SKE vào mùa hè năm 2013, thế mà đến cuối năm đã vào senbatsu single Sansei Kawaii! rồi, phải nói là thăng tiến thần tốc. Lại còn được PR trên trang bìa tạp chí như là 'kenkyusen đẹp nhất' nữa chứ! sự chú ý dồn dập và áp lực lại càng không nhỏ. Đó là ở SKE, Ryoha còn được vào unit Tentoumu Chu với các thành viên đang được push của các nhóm chị em khác nữa. Người ta lại hỏi 'cái cô bé này rồi sẽ làm được gì đây'

SKE trong giai đoạn 'thay máu' các thành viên kì cựu tốt nghiệp hàng loạt, cũng nhiều lí do mà các sao trẻ cũng đi nhiều, chính vì thế phải push các thành viên mới, nhưng push kenkyusen như thế chắc là từ trước tới nay trong SKE chưa có được ai.


Việc push này ít ra cũng có kết quả, Ryoha nổi bật hẳn lên, kỳ sounsekyo năm ngoái tuy không có tên nhưng ít ra cũng có vài ngàn phiếu từ kết quả tạm thời. Còn năm nay thì phải đợi xem. Nhưng trước đó staff vẫn rất ưu ái mà tiếp tục cho Ryoha nhiều cơ hội, khi các nhóm chị em đồng loạt đổi ace cho single, không ngạc nhiên khi Ryoha được làm ace trong single 'Kanguru tháng 12', đến single 'làm điệu trong lúc tắc đường' vẫn có được vị trí tốt chỉ sau WMatsui, unit Tentoumu Chu tiếp tục có pv trong single của AKB và mới đây được kiêm nhiệm ở team 4.

Việc lăng xê Ryoha mình thấy không có gì quá ngạc nhiên hay kì cục, em gái xinh đẹp, dáng chuẩn, tuổi còn trẻ nhưng biểu diễn tốt, lại rất chăm chỉ nữa. Khuyết điểm thì là hãy còn mới nên nhiều lúc biểu cảm chưa tốt, ngượng ngập và... đơ. Nhưng có sao, gu của chị đây là toàn gái đơ, huống hồ em có đôi mắt chết người như thế, chị cỡ nào cũng sẽ bênh em. Mà Ryoha đáng yêu như thế, nên các đàn chị trong nhóm rất cưng, như Sae kìa, cứ như bảo mẫu kiêm wota vậy!


Rena chẳng mấy chốc sẽ tốt nghiệp, chỉ còn lại mình Jurina thì hơi khó, chưa kể dàn trụ cột Akane, Akari, Sae, Oya chẳng biết còn ở lại thêm mấy năm, có lẽ Ryoha được nhắm để thừa kế vị trí mà Rena để lại. Đó là một trách nhiệm rất nặng nề khi 2 năm nay lượng sale của SKE giảm hẳn, thành viên liên tục tốt nghiệp, liệu cô gái nhỏ hay ngượng ngập có làm được không hay từ bỏ vì áp lực như Mizuho? Rất khó để nói trước, cũng như không biết Ryoha nghĩ gì trước câu hỏi của Jurina. Nhưng mình tin cô bé vẫn nhảy dù chân chảy máu sẽ không dễ dàng bỏ cuộc đâu!