Thứ Tư, 5 tháng 2, 2014

Tỏa sáng với 7 người


Thành viên Johnny’s WEST đã tăng lên thành 7 người! Các thành viên đã trao đổi trực tiếp với chủ tịch






Vào tháng 4, thông báo về CD debut của các thành viên một nhóm mới trong công ty Johnny tên là “Johnny’s WEST” đã được quyết định. Thông báo mới nhất bàn đầu có 4 thành viên: Kiriyama Akito (24 tuổi), Nakama Junta (26 tuổi), Shigeoka Daiki (21 tuổi), Kotaki Nozomu (17 tuổi) sau đó thêm 3 thành viên: Hamada Takahiro (25 tuổi), Kamiyama Tomohiro (20 tuổi), Fujii Ryusei (20 tuổi). vào ngày 5, thông qua buổi công diễn “Naniwa Samurai Hello Tokyo!!” ở rạp hát Tokyo Nissay, tên các thành viên trong nhóm chính thức được công bố。

Mấy ngày trước trong chương trình “Johnny’s Count Down” đã thông báo tên bốn người trong nhóm.
Tên nhóm được đặt là “Johnny’s WEST 4” nhưng vì lý do “con số xấu” mà đã đổi thành “Johnny’s WEST”.
Sau ngày thông báo người lớn tuổi nhất nhóm Nakama đã nói “tôi có cảm giác rằng quyết định chỉ có bốn người trong nhóm” , thông qua concert năm mới của Kansai Johnny’s Jr cùng 3 thành viên còn lại đã nói rằng “người làm chúng ta tỏa sáng, chỉ có nhóm này mà thôi!”. Nakama vui vẻ chia sẻ: “chúng tôi đã nói chuyện trực tiếp với giám đốc (về việc thêm ba người kia)”, với lòng biết ơn, anh ấy nói: “Johnny-san cũng nói: “ nếu các em nghĩ điều đó là tốt vậy thì không sai rồi. chỉ là các em hãy chịu trách nhiệm với những gì mình nói!”.

Vốn là thời còn Jr, những người hoạt động mạnh mẽ nhất là 7 người bọn họ. khi nhận được tin thông báo debut, Hamada nhìn lại “ ”Shit”có cả sự nuối tiếc trong tôi !”, Kamiyama đã hồi tưởng: “tôi nghĩ: “thực lòng mà nói, làm thế nào bây giờ?”, gia đình tôi có sự phân vân!”. Fujii hạnh phúc chia sẻ :“vì tôi nghĩ chỉ cần cố gắng hết sức mình mang lại tiếng cười cho khán giả một ngày nào đó điều tốt đẹp sẽ đến với mình nên tôi rất vui 7 người chúng tôi vào một nhóm như thế này!”

Kiriyama nói “khi thông báo với fan có một sự thật là chúng tôi nghĩ họ cũng buồn lắm!”, “nhưng vì chắc chắn chúng tôi muốn mang lại hạnh phúc cho các fan hâm mộ nên thật tuyệt khi được xuất hiện ở nhiều nơi mang lại tiếng cười cho mọi người!”

Ngoài việc thông báo các bài hát sẽ xuất hiện trong CD debut vào buổi công diễn ngày hôm ấy, có các tiết mục acrobat, biểu diễn khí cụ, và những trò tấu hài rất Kansai Johnny’s Jr sẽ mang đến cho khán giả. Về mục tiêu sau đó, Kiriyama nói “Dome! Tôi muốn mình sớm sẽ được biểu diễn ở Dome vào năm 2014!,
Thành viên Johnny’s WEST đã tăng lên thành 7 người! Các thành viên đã trao đổi trực tiếp với giám đốc.
Shigeoka phấn khích chia sẻ: “7 người cùng hợp sức hướng đến đỉnh cao!”.

 Credit:
Source: oricon.co.jp
Viettrans: Nhỏ Chíp
(Rough) Engtrans: Johnny's Jr VN FC [sorry for my bad grammar, too excited to check T^T)
nếu share lên FB thì nhấn nút share bài, ko được copy

chúng tôi chỉ tỏa sáng với những người này. lời nói đơn giản nhưng rất cảm động, muốn vươn tới đỉnh cao cùng nhau, đã có nhiều nhóm Jr debut một nửa nhưng đã có ai hành động như vậy chưa?

chúc mừng debut trọn vẹn, cùng vươn tới đỉnh cao nhé!