Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

Koibumi Biyori vietsub

phim của E-girls - Koibumi Biyori đã có vietsub, làm lâu rồi mà quên giới thiệu. Đã có sub ep 1, chuẩn bị có ep 4:))

Phim có 10 tập do 3 thành viên Happiness, 3 Flower, 3 Bunny và 1 Dream. Nhưng vì bias chỉ có Happiness và Flower nên chỉ làm 6 tập, còn tập của Ishi Anna thì coi chứ không làm (kể cũng tiếc, thôi đợi có engsub suy nghĩ lại :3 )

Phim coi rất dễ thương, tập 1 Shuuka đóng rất tốt, đẹp và biểu cảm, bạn nam nhìn cũng đẹp trai nữa, hai người xứng đôi, đang hóng tập của Karen xem em nó bị bắt nạt thế nào :)) khóc lóc nữa chứ:)))) 

Vietsub ở page Happiness Flower VN Fanpage

hi vọng sau Kohaku rồi phim này thì E-girls sẽ nổi tiếng hơn


Album đầu tay của Flower đã bán được 61.985 bản trong tuần đầu và tiếp tục sale tốt trong tuần thứ 2, còn cao hơn cả doanh thu album đầu của E-girls nữa chứ (hơn 57 ngàn tuần đầu) Một con số rất rất rất tốt trong bối cảnh hiện nay, trừ nhà 48 với Momoclo ra thì ko có nhóm nhạc nữ nào bán album tốt như thế! Sau khi phát hành album,nhóm còn tung ra pv Let go again đẹp long lanh với phong cách đặc trưng là hoa ngập pv ! mỗi thành viên một màu, Shuuka với Mio còn múa cột nữa:))

Flower đã đạt được thành công rất tốt, thời gian tới là tập trung cho single và album của E-girls, hi vọng là Happiness cũng sẽ có được cơ hội như thế