Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

JinKi 2014

tránh cả năm gom một lần bị ngộp nên mình sẽ tổng kết dần dần cho khỏi nhiều. Cũng do hai cái đứa này lắm chuyện qua nên các chị cũng đầu óc loạn theo luôn :)))

tên bức ảnh này là 365 trong năm 2013 ngày bên nhau :3 (chế, dĩ nhiên)))))




 cái vòng tay màu đen bên tay trái của thằng Jin được ẻm khai báo là do Genki tặng nhân dịp sinh nhật và được fan nhanh chóng tra ngay, thương hiệu heart chrome, trị giá 38 ngàn yên.
Vâng, 'vòng tay cầu hôn' của Genki tặng thằng khỉ đắt giá dễ sợ :)) thân cỡ nào mới tặng món quà đắt cỡ đó chứ? (bữa ra chợ thấy có cột tóc cái y chang giá 20k VNĐ :)))



seri ảnh giường ngủ và đồ ngủ, nhìn hai đứa rât là yêu luôn~~~~






Myojo tiếp tục cho tụi nhỏ đi leo núi đón mặt trời. JinKi vẫn bám dính nhau nhường lệ và báo cũng đâu cần chèn nhiều trái tim và rabu rabu dữ vậy chứ???

đánh bài đùa giỡn tắm táp, uống nước cũng nắm tay, ngủ cũng ôm~~~~


Popolo tháng 3 là sexy show mà mấy đứa bé lại là cute show. Ờ cute thôi mà hai bạn này ôm nhau ngủ không là sao :))) nhìn hình dễ thương quá chịu không nổi


Genki đang cười hả? hai đứa bay xích vô nữa là đúng bài đó :3


ăn pocky gì mà đứa nhìn ra ngoài đứa nhăn mặt thế kia :))


tấm hình này là theo yêu cầu của fan, mà báo cũng chiều fan quá hả??? couple càng nổi tiếng thì càng yêu cầu nhiều, mà yêu cầu dễ thương quá hả?? hai đứa cũng thiệt dễ thương, đứa nhắm mắt đứa vuốt tóc quá yêu~~~~~


Popolo tháng 3, nguồn comic1505@ LJ  

Jin:  Đó là vì anh nghĩ anh là người cute nhất sao ?
Genki:  Chứ còn gì nữa (cười)
Jin:  Không do dự nữa, khuôn mặt cute nhất là Genki đó.
Genki:  E, phải vậy chứ !
  Jin em, đâu cần chiều Genki dữ vậy chứ, được đằng chân lân đằng đầu đó :)) 

 Jin:  Chẳng có vấn đề gì về khuôn mặt của anh ấy, nhưng … ẩn sâu trong ảnh là một ác quỷ đó (cười lớn)
Genki:  Làm gì có chuyện đó ! (mè nheo)
 vậy là thẳng khỉ đã nhìn ra bộ mặt thật của Genki rồi, thân lắm mới thấy đó nha :))) Genki đúng là lớn mà thích nhõng nhẽo, bắt thằng khỉ chiều miết thôi, chiều riết quen

 Kishi:  Anh thì nghĩ Genki mới là người quyến rũ cơ.
Genki:  Tại sao ?! Anh lấy em ra làm trò đùa đó hả ! (cười)
Jin:  Không ! Anh cũng có vẻ như vậy mà , và anh nhảy rất mạnh mẽ...
   lại nịnh nọt :)) 

 Genki:  Giống như con khỉ ?
Jin:  WOY GENKI, ANH !!  Đủ rồi nhá !
Genki:  Rồi… em rất chi là sếch xi. (nói với giọng miễn cưỡng)
Kishi & Miyachika:  Đừng nói với tông giọng như thế chứ !
Genki:  Trong phòng ở khách sạn, cậu ấy còn khỏa thân và làm ồn nữa kia.
Jin:  Em luôn luôn như thế mà !
Kishi:  Chúng ta nên dừng lại ở việc Jinguji sexy thôi, kia là trường hợp khác rồi (cười) [Khỏa thân mà có hai đứa trong phòng thì đúng là trường hợp 18+ rồi =))))]
  vâng, một bạn kêu bạn kia ngủ leo lên giường rồi ôm mình, mình ôm lại, bạn kia nói bạn này trong phòng khách sạn thì khỏa thân, chuyện 2 đứa bay làm gì trong phòng thiên hạ biết hết rồi đó :))))))))

 Iwahashi Genki :
-  Q1. Bí mật của chính bạn!
Tôi thường hay khóc trước mặt Jinguji lắm và gần đây cũng thế nữa, tôi đã cho cậu ấy thấy gương mặt đang khóc của mình. Lúc trước, trong khi hai chúng tôi đang chơi cùng nhau, tôi đã bị ba mẹ la bởi lí do vụn vặt. Tôi đã khóc khi trở về phòng. Sau đó Jinguji đã nói “ Ể, có chuyện gì vậy ?”, nhưng trong suốt thời gian tôi bị mắng thì cậu ấy vẫn đang vui vẻ chơi game ở trong phòng (cười).
  bí mật của ẻm là về thằng Jin sao, bí mật gì mà toàn Jin không là Jin :)) bữa trước có nói thằng khỉ an ủi mà :))) 


 Potato 02/2014 - MAGIC - Jinguji Yuta 

-  Q: Khả năng đặc biệt nào bạn muốn sở hữu nhất ?
Khả năng tàng hình.Tôi muốn thử làm những đồ vật lơ lửng hay hù ai đó. Trong Johnnys, tôi muốn bí mật chạm vào đôi má của Iwahashi. (Iwahashi : “Không phải em vẫn luôn luôn làm thế với anh sao ?” ) Đúng là thế (cười), nhưng em muốn thấy Iwahashi ngạc nhiên khi thấy hai má của mình tự dưng chuyển động. Em sẽ bí mật đột nhập vào nhà Iwahashi và xem thử anh thường làm gì một mình vào buổi tối (cười).

 thôi được rồi, hết Genki nói Jin thì lại đến Jin nói Genki, lại còn sờ mó nhau nữa chứ~~~~ thế cũng lên báo khoe. Mà hai đứa đi tập đi diễn đi chơi với suốt rồi thằng Jin còn muốn đến nhà Genki buổi tối làm gì chứ, bộ sợ đến tối Genki đi chơi với đứa khác ko chơi với nó sao :))) mà đột nhập khi Genki ở nhà một mình nghe sao đen tối quá đi mất:)) tính là gì con người ta à????

 Mới đầu năm đầu tháng đã thế rồi, ko biết còn lại của năm ra sao:))) thôi hai đứa cứ phát huy nhé, các chị mong đợi lắm đây, hóng moment của hai đứa là niềm vui của các chị đó :3