Thứ Tư, 5 tháng 2, 2014

Johnny's West là 7 thành viên


ông papa già, ông già ko đau tim chứ fan trẻ mà dễ yếu tim lắm nha, chơi toàn cú giật gân không. Đã bảo ngay từ đầu debut nhóm 7 người đó đi, cho dàn đội hình lâu năm nổi tiếng đi đi, lại không không chỉ có 4 người. Ông không biết anh em tụi nó thương nhau hả? không biết thì để tụi nó đi nói với ông. Đó, tụi nó nói với ông là cho 3 người kia vô nhóm đi, may mà ông đồng ý, chứ không thì tui muốn nguyền rủa ông lắm!!!


Hạnh phúc rồi, tin tức này hạnh phúc rồi, đầu năm có tin tức như vậy mới vui vẻ chứ. Hamada, Ryusei và Kami không còn lẻ loi rớt lại rồi, anh em đoàn tụ cả rồi. Johnny's West đội hình này mới hoàn hảo chứ. Mà vụ này đã nghi nghi rồi, khi không có hình chụp 7 đứa với cái tên Johnny's West, nhưng không dám nghĩ tới, nào ngờ thành thiệt luôn, mấy đứa kia đi trực tiếp nói với papa luôn. Thật sự rất rất vui và cảm động với tình cảm của mấy tên, ở cạnh nhau lâu thế mà.

Mãn nguyện với dàn đội hình của nhóm rồi, giờ là cầu mong debut thuận lợi thôi, không còn lăn tăn gì nữa, fan tới khi nào hết fan thì thôi!

CD debut ơi ta tới đây, mấy bản ta cũng mua hết!