Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Profile: Akana Ryunosuke (赤名竜之介)



Tên: Akana Ryunosuke
Hán Việt: Xích Danh Long Chi Giới (Xích: màu đỏ; Danh: tên; Long: rồng; Chi: từ nối; Giới: giới tuyến)
Năm sinh: 3-8-2000
Nơi sinh: Osaka
Nhóm máu: O
Chiều cao: 173cm
Cân nặng: 56kg
Cỡ giày: 27,5cm
Nickname: Nosuke "ngay cả người đặt cái tên đó là Koji-kun cũng chẳng mấy khi gọi (lol)"
Gia nhập công ty: 23-11-2014
Đàn anh khâm phục: Nakajima Kento. 'khi gặp ở phòng thay đồ của Johnny's World, Kento đã nói 'Akana, vui vẻ nhé!' gọi tên và vỗ vai tôi'
Bạn thân trong Jr: Masakado Yoshinori-kun, Kojima Ken-kun, Michieda Shunsuke, Takahashi Kyohei, Hashimoto Ryo-kun “Khi đến Tokyo, tôi đi ăn với Ryo-kun”
Jr là đối thủ: Nagase Ren "Một ngày nào tôi đó tôi hoạt nhiều, không hoạt động nhiều hơn Ren-kun! với lại ảnh luôn thắng khi chơi game nên tôi muốn thắng ảnh!"
Sân khấu đầu tiên: "Kansai Johnny’s Jr. Spring Holiday Special Show 2015” "cảm giác khi có nhiều cô gái xem thật lạ lẫm"
Ca khúc Johnny đáng nhớ: “Kimi ni HITOMEBORE” (Sexy Zone) "tôi đã hát nó trong buổi thử giọng"
Sở thích: cưỡi ngựa, câu cá
Kỹ năng đặc biệt: karate, bắt chước 'tôi có thể giả Tsukada Ryoichi-kun, Kamenashi Kazuya-kun, Nakajima Kento-kun và bắt chước khoảng 20 người"
Điểm quyến rũ: nốt ruồi trên mắt trái
Điều say mê gần đây: bắt chước
Anh em: anh trai lớn hơn 3 tuổi
Thú cưng: giống chó toy poodle, tên Luke, giống đực
Điểm mạnh: ghét thua cuộc, học hỏi từ đàn anh 'tôi luôn xem video của Kento-kun giữa các tiết học'
Điểm yếu: thích thoảng lại rầu rĩ khi có tâm trạng xấu
Kinh nghiệm và giỏi môn thể thao: Karate (từ nhỏ đến sơ trung, năm thứ 3) bóng đá (tiểu học từ năm thứ nhất đến năm thứ 5)
Câu nói yêu thích: Giấc mơ 'những người có ước mơ luôn tỏa sáng!'
Điều quý giá: gia đình, các fan luôn cổ vũ tôi
Màu sắc yêu thích: 'aka' trong Akana (màu đỏ) và màu trắng
Bài hát hay hát khi đi karaoke: “Gin gira gin ni sarigenaku” (Kondo Masahiko), bố tôi thích bài đó nên chúng tôi hay nghe nó trong xe đến nỗi tôi thuộc lòng"
Lý do gia nhập Johnny: tôi muốn được nổi tiếng!
Điều hạnh phúc nhất khi trở thành Jr: được gặp nhiều thành viên Johnny mà trước đó chỉ thấy trên TV
Riêng điều này sẽ không thua bất kỳ ai: yêu quý fan hâm mộ
Mối tình đầu là thời mẫu giáo 'nhưng cô gái tôi thích lại thích bạn thân nhất của tôi nên đó là một kỷ niệm đau buồn...'
Buổi hẹn lý tưởng: vào buổi tối, trò chuyện về ước mơ tương lai và tổ chức đám cưới trên một bãi biển thật đẹp
Mẫu con gái yêu thích: một bộ gái ân cần và có ước mơ 'nếu là về kiểu tóc thì là kiểu cột 2 bên'
Giấc mơ tương lai: debut 'tôi muốn trở nên nổi tiếng đến mức mà khi hỏi 10 người trên đường thì có đến 9 người biết tôi'
Mục tiêu muốn đạt được trước 3-2017: xuất hiện trong một drama 'tôi muốn đóng trong một phim học đường hoặc tình cảm. Vai diễn không hề ngầu mà nước mũi chảy dài cũng vui lắm'

How I met Akana
Akana gia nhập công ty rất trễ, cuối năm 2014, nên khi ẻm 'bùm' xuất hiện tràn lan mình cực thắc mắc 'thằng nhóc này là ai chứ?' ko nhớ hết tên Kanju nhưng nhìn mặt thì cũng biết biết thế mà cái thằng này lại ở đâu trồi ra, lại còn lên lia lịa. Akana vào công ty cùng đợt với đám Michieda, Shuto, Kyohei sau đợt audition nhưng ít ra đám kia còn lên Maido giới thiệu là jr mới vào cho fan biết, đằng này cứ chường mặt mọi nơi mà chả nói gì. 
Rồi đến cái năm sinh mới sốc chứ, gg mãi chả có thông tin gì về ẻm, chả biết sinh năm nào luôn, tiếng Nhật thì ko biết nên cũng chả muốn soi báo ghi gì, đến một ngày thấy twitter đăng ẻm sinh năm 2000!! sốc toàn tập luôn! biết ẻm nhỏ nhưng cỡ cỡ 98, 99 gì đó thôi chứ, mà lại nữa, nhỏ tháng hơn Kyohei mà đi cạnh cứ như anh không à, già hơn thằng nhỏ bao nhiêu, ấy là cái mặt Kyohei cũng già rồi đó!
Kansai hay có truyền thống mega push, đặc biệt là mấy em mới vào được push ào ào thì có cái mặt già chát, như Yuma và Sho. Mà thấy Akana được push kinh hơn cả Sho ấy chứ, Sho vào mãi một thời gian mới lên maido rồi đóng phim này nọ, Akana chưa gì lên show rồi đóng movie của Kanju với vai cũng hoành nữa chứ. 
Giờ thì Akana đã trở thành Jr yêu thích của chị và rất nhiều fan khác rồi đấy, em nhỏ cười có duyên, giọng nói nghe hay hay, thỉnh thoảng lại có điệu bộ ngượng ngùng yêu chết được. Và Kansai đã có một 'bé bự' mới thay thế bé bự Kotaki đã debut :)) Với cái đà này chắc lên 1m8 mấy hồi quá. Vừa tính ship em nhỏ với Daigo mà em cứ cao thế này làm sao Daigo với tới :)))) 
Kansai chảy máu nhân tài nhiều quá, nên vừa audition xong là lăng xê liền, mà fan cũng ưng nữa, Akana cố lên nhé, (các) chị đợi XDXDXD