Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Iriguchi, Deguchi...


'Kame rất yêu quý KAT-TUN, cậu ấy là người có nhiều cơ hội hoạt động solo nhất, vì thế tôi muốn KAT-TUN luôn là nơi mà cậu ấy cảm thấy dễ chịu'


Từ trước khi debut, ai cũng bảo KAT-TUN là một nhóm cá tính, cực kỳ có cá tính, thành viên nào cũng có cá tính mạnh mẽ. Chính cái sự cá tính đó nên lúc nhỏ thì cãi nhau đánh nhau, lớn lên thì suy nghĩ độc lập, muốn theo sự lựa chọn của mình đến mức nhóm giảm dần thành viên, còn 5, còn 4 và giờ còn 3.

Jin và Koki là những người mạnh mẽ nổi bật từ trước, lại có phần nổi loạn, nên việc rời nhóm không khiến nhiều người quá bất ngờ, nhưng Junno là một thành viên có phần 'mềm' nhất nhóm, ít scandal, luôn vui vẻ, hoạt bát, lạc quan. Nhưng mà rốt cục thì KAT-TUN vẫn là nhóm có cá tính mạnh và Junno cũng thế, Ueda, người thân nhất trong nhóm đã thuyết phục rất nhiều lần nhưng vẫn không thể nào giữ Junno lại được. và thế là KAT-TUN giờ chỉ còn 3 người.

Khi nhóm còn 4 người ai cũng nói nhìn nhóm có vẻ vững chắc hơn, vì các thành viên ko có ai 'nổi loạn', 'chơi trội' hay 'ích kỷ'. 4 người đều có tính tình trầm hơn, sống 'yên tĩnh' hơn. Khi lên sabekuri 007, Kame đã nói 'cứ năm 2 nhóm em lại mất một người, nên nếu qua được 2 năm tới thì sẽ ổn thôi'. đúng là lời nói 'thiêng thật', cũng vừa 2 năm đấy. Hay bao lần đã chắc chắn 'với 4 người này sẽ ổn thôi' 'KAT-TUN sẽ đi tới cuối'. Ấy thế mà lời nói cũng là lời nói thôi

sang năm là kỷ niêm 10 năm debut, concert mùa xuân tuy chưa có thông tin cụ thể nhưng cũng nhá trước cho fan, Kame đóng phim mới nghĩa là sắp có single nhạc phim mới, cứ nghĩ chuẩn bị tiền đi là vừa, ấy thế mà vậy đây!

lúc này trên twitter KAT-TUN vẫn đang là top trend, rất nhiều fan đã cảm thán 'nếu có ước muốn trong cuộc đời này, hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại'. Nhưng khi xem Best arist, nhìn vẻ mặt buồn bã của các thanh viên, mắt của 3 người đều nhìn xuống trong khi Junno nhìn thẳng, ánh mắt vô cùng cương quyết thì chỉ nhớ đến mấy câu thơ này:

'Anh đi đường anh tôi đường tôi
Tình nghĩa đôi ta có thế thôi
Đã quyết không mong sum họp mãi
Bận lòng chi nữa lúc chia phôi'

Lần đầu tiên trong lịch sử JE có kiểu thông báo thành viên rời nhóm trực tiếp, công khai và gây chú ý lớn đến vậy, Junno sẽ rời nhóm mùa xuân tới, mà mua xuân bên Nhật kéo dài từ tháng 4 đến tháng 6 lận, nên Junno có thể sẽ còn tham gia rất nhiều hoạt động của nhóm, buồn thì cũng buồn rồi, nên hãy tận hưởng những ngày tháng cuối cùng bên nhau đi.

Với tính cách của Junno và theo như lời nhắn từ Maru thì khả năng lớn là rời công ty Junno sẽ không tiếp tục trong giới giải trí nữa. Tam thập nhi lập, hơn nửa đời người làm idol, chọn một con đường khác, một cuộc sống khác không có gì là sai cả. Các thành viên, fan hâm mộ thực sự quan trọng và quý giá nhưng không ai có thể sống thay cuộc đời mình cả.

Iriguchi, Deguchi, Taguchi... cảm ơn vì luôn tươi cười, hãy tiếp tục mỉm cười đến cuối nhé!