Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

JinKi collection part 4




Vì nhiều quá nên lười làm, mà càng để lâu lại càng nhiều, kết quả chất chồng chất đống, ôi hai cái đứa này, khổ các chị quá!!!

Potato 07-2013
 Genki nói về vai diễn trong Kasuka na Kanojo khi bị từ chối trước khi tỏ tình
 Genki: đó là lần tỏ tình đầu tiên trong đời, thiệt đau quá đi~
Jin: khi xem đến đoạn đó, tớ hoàn toàn bị 'kyun' đó nha
Genki: đó là vì Jin yêu tớ mà!
Jin: đúng là như vậy đó


Gamushara 17/12
 Ca khúc giáng sinh yêu thích?
Genki: Jingu-bell
Jin: tim tớ vừa ngừng đập đó nha, Jingle bells đúng không?

Genki: cảm ơn mọi người, tôi đã đậu đại học
Yugo: cảm ơn mọi người, tôi đang học đại học
Shin: tôi vẫn là học sinh trung học

Gamushara 18/12
 Taiga cho biết Jin và Genki đã cãi nhau trước ngày diễn ra Gamushara và lý do rất ngớ ngẩn. Nhưng buồn thay cả hai lại không nói tại sao. Taiga nhận ra có gì sai trong âm thanh của bộ gõ (cả 3 chơi nhạc bằng cách gõ trên ly) và Taiga tạo cơ hội cho cả hai làm lành

Taiga: đó là buổi tập cuối và vì là người lớn nhất nên anh nghĩ mình nên dẫn dắt họ nhưng bầu không khí rất nặng nề. âm thanh cũng vậy, sau đó Jinguji nói là cả hai đã cãi nhau
Jin: bọn em ở cạnh nhau hàng ngày như vợ chồng nên hay xảy ra chuyện này
Genki: không phải vậy~
Kishi: không, chẳng phải vợ chồng đâu, khi nhìn chúng, cứ như là nhà trẻ vậy
Genki: nghe khá hơn đấy
Taiga: nếu đó là cuộc cãi vã giữa vợ chồng thì làm lành ngay đi, anh nói và bắt chúng ôm nhau
Kishi: chỉ cần nghe thôi mà cũng biết chúng đang cãi nhau, Kyomo-chan giỏi thiệt đó

 Genki nói giờ mình đã 18 tuổi đủ tuổi kết hôn rồi
Kishi Genki Jin hát $10, Birth, Dial up. Kết thúc dial up, Genki đã nói JinguIwa Honey Daisuki.

Genki và Jin ở cùng nhau quá nhiều đến nỗi Juri hay gọi nhầm tên. Cả 6 người Bakeleya cũng vậy. đến nỗi bị đồng bọn than phiền "Cứ như người yêu vậy ha. Hai người thôi rủ rỉ với nhau dùm cái."

Genki đã hôn lên má Jin sau khi hát Love so sweet


[Viettrans] Myojo 08.2014 - JiguIworld

Jinguji: Từ khóa là “Ác quỷ”. Chúng ta hãy quyết định xem ai trong hai đứa mình là koakuma (ác quỷ) nhé!

Genki: Chờ đã, koakuma là như thế nào ? Anh thật sự không hiểu rõ lắm.

Jinguji: Ể? Thế anh không biết anh khá là giống koakuma sao?

Genki: Không đời nào.

Jinguji: Ý em là, bữa trước khi anh bảo em là “Sấy tóc đằng sau cho anh đi” và em đã nói “Còn lâu”, anh bắt đầu bĩu môi ngay tức thì luôn.

Genki: À, nếu là những chuyện giống vậy thì nó cũng vừa mới xảy ra ngày hôm qua luôn nè. Anh đã bảo em cho anh tí kem dưỡng ẩm và em đã nói không cho nên anh đã bảo “Tốt thôi”. Chúng ta thường hay cãi cọ vớ vẩn như thế.

Jinguji: Và kết thúc, em luôn là người đi xin lỗi kiểu như “Em xin lỗi, xin lỗi mà”. (Bất thình lình nhớ ra) Đúng rồi! Chả hiểu sao em lúc nào cũng là người xin lỗi hết! Hóa ra mục đích thật sự của anh là thế à? Đùa giỡn với trái tim của người khác như thế, anh đúng là ác quỷ mà!

Đối với con gái ai giống koakuma hơn?

Jinguji: Em đối xử tốt với con gái lắm-- à không em CŨNG rất tốt với con gái. Bởi vì mẹ em luôn dặn rằng “Con phải tử tế với các bạn gái đó” trong giai đoạn em đang trưởng thành. Nếu xảy ra cãi vã, em nghĩ mình sẽ xin lỗi sau tất cả mọi chuyện. Nói chung là em không thích dính vào mấy chuyện rắc rối (cười). Em không muốn dùng mấy kế hoạch kì lạ và làm cho mọi chuyện rối hơn.

Genki: Hể… Anh nghĩ mình thuộc dạng sẽ sử dụng những kế hoạch để làm lành đó.

Jinguji: Giống như thế nào cơ?

Genki: Ví dụ như… Nếu ánh mắt anh bắt gặp cô gái, anh sẽ quay đi ngay lập tức. Vậy anh sẽ khiến cô ấy cảm thấy như “Huh?” và lần chạm mắt kế tiếp anh sẽ chăm chú nhìn cô ấy… kiểu vậy đó.

Jinguji: … Anh khá là tuyệt vời đó.

Hãy làm bản phân tích cá nhân đi! Các bạn nghĩ bản thân mình có bao nhiêu phần trăm ác quỷ và thiên thần trong đó?

Genki: Anh có tới 99% thiên thần và chỉ có 1% ác quỷ thôi!

Jinguji: Em chẳng nghĩ thế đâu! Từ mấy chuyện tụi mình kể nãy giờ, em nghĩ như thế hoàn toàn không đúng! Iwahashi tới 80% ác quỷ và có 20% thiên thần thôi! Anh là đồ ngốc nên đó là lí do em cho anh 20% thiên thần đó.

Genki: Ể?... Em thật sự nghĩ anh có tới 80% ác quỷ sao?

Jinguji: Đ-đúng vậy đó.

Genki: Anh hiểu rồi… Nếu em thật sự nghĩ như thế, tốt thôi.

Jinguji: Gì vậy chứ? Anh khiến nó trở nên giống như em vừa nói điều gì tệ vậy đó! (Và Jinguji trông như sắp xin lỗi lần nữa) Em thì tới 90% thiên thần và 10% ác quỷ!

Genki: Ưm… Anh cũng không nghĩ điều đó đúng đâu! Jinguji có một mặt tsundere, nên anh nghĩ 50-50 nghe đúng hơn.

Vậy đó là tất cả phần của tháng này.

Jinguji: Chữ cái kế tiếp là… E sao?

Genki: Dễ ợt, “Exciting” đi… mà có nhiều thứ quá, chúng ta nên làm sao đây?

Jinguji: Ah! Vào lần đầu tiên, chúng ta nhận được một yêu cầu từ độc giả đó. “Entertainment” thì thế nào?

Genki: Cái đó cũng được! Nghe rất hợp với tụi mình nè, vậy như thế đi!
----------------------
Credit:
Engtrans: arisu-chan25
Viettrans: kyomo@ Johnny's Jr VN FC

Wink up 6/2014 - Relationship Diagram

3 cậu bé đóng trong SHARK2. Bình thường họ có mối quan hệ tốt với nhau nhưng thực sự họ nghĩ gì về nhau nào? Ngoài bọn họ ra, chúng tôi còn để họ hoàn thành sơ đồ quan hệ với các Jr khác nữa. Xem sơ đồ hoàn chỉnh ở trang 127 nhé!

Iwahashi Genki x Jinguji Yuta x Matsukura Kaito

Jin: lần đầu tớ ghi cái sơ đồ này!

Genki: cũng thú vị nhưng khó quá à! Matsukura thì sao nè?

Jin: đúng òi đó, Kaito!

Kaito: cả hai người có ai gọi tớ như vậy đâu mà (haha)!

Jin: cả ba chúng ta vô cty cùng thời điểm ha. Cả Shori nữa, nhưng chắc tớ không có ấn tượng gì về cậu.

Kaito: ấn tượng của tớ về Jinguji cũng ít lắm. Genki thì bằng cách nào đó mà biết nhưng Jinguji vào cty nửa năm sau mới để ý lận.

Genki: vậy chả có ấn tượng gì rồi (haha).

Jin: tớ biết Matsukura khoảng 2 tháng trước.

Kaito: lại xạo nữa rồi (haha). À, quan hệ của tớ với Jinguji là như thế này đó (haha). Tớ chưa từng đi chơi riêng với Genki nhưng hai ta có mối quan hệ rất tốt nhỉ?

Genki: đúng ồi đó! Matsukura còn dạy nhảy tớ nữa. Cả hai cùng luyện hát trên Shokura nữa.

Jin: tớ đã lỡ đi chơi riêng với Matsukura rồi nhỉ? ~

Kaito: cái kiểu nói chuyện gì đấy (haha). Cứ như có Haniuda ở đây vậy. Các câu chuyện mà không có tớ thì có vẻ tẻ nhạt lắm! Rõ ràng tớ đóng vai trò cần thiết đúng hôn?

Jin: Matsukura là kiểu người M, vì vậy nên chọc cậu ta (haha).

Kaito: hả? đừng tự ý nói ta như vậy chứ?

Genki: à, Matsukura với tớ có khoảnh khắc shinme đúng không?

Jin: trong sơ đồ này, về Miyachika thì Genki đề là “VÔ”, thế là thế nào?

Genki: hahaha. Là chữ kanji đọc là thì nghĩa là “gì cũng được” đó (há há).

Kaito: tớ với Miyachika cực kỳ thân thiết luôn!

Jin: thì bởi vì Miyachika yêu bay quá mà!

Genki: chuyện tớ nghe được từ Genta, là có vẻ cậu ta đang gọi điện cho ai đó khi ngồi kế bên Genta. Nói những câu sến súa ngọt ngào i như đang gọi cho bạn gái như là “Cậu đang làm gì vậy nè?” “Ngủ mất tiêu rồi hử?”. Sau khi cúp máy, Genta hỏi “Ai đó anh?” thì Miyachika trả lời bình thường “Matsukura đó em!” (haha).

Kaito: tớ nghe cậu nói vậy thì nên hành động thế nào đây ta (haha)? Nhưng Miyachika thích Takahashi (Kaito) hơn tớ nhiều mà phải không? Cậu ta rất cưng em ấy đó! Đó là tình cảm xuất phát từ cả hai phía.

Genki: hiểu! vì Miyachika cho Kaito ngồi lên đùi mình mà!

Kaito: nhưng “thân thiết” phải là Genki với Jinguji - hai người trước mặt tớ mà? Vì tớ thấy thật khó chen vào cuộc hội thoại của hai người khi nói chuyện (haha). Tớ đã nghĩ, khoảng thời gian phát chán ngày hôm nay, làm sao đây?

Genki: chỉ là những cuộc hội thoại bình thường thôi mà? Như đang nói chuyện trên TV thôi! Cứ tự nhiên nhập cuộc!

Kaito: ngồi cạnh bên vừa nghe vừa gật gù “Uh đúng rồi!” mà lòng cay đắng (haha). Chỉ nhìn qua thôi thì không biết đâu, Genki đã ngồi vào lòng Jinguji…

Genki: không có ngồi (haha).

Jin: tớ quàng vai ôm cánh tay Genki một cách bí mật đó….

Genki: chú thôi ngay cho anh cái màn xạo xạo đó (haha)! Trong phút chốc chúng ta đã thân hơn rồi đó. Dạo này chúng ta bình thường ha.

Genki: cả Matsukura và Genta đều là shinme thân thiết.

Kaito: đúng vậy hen. Genta yêu tớ không chịu được mà (haha)

Jin: quá giới hạn nhận thức của bản thân! Tự sướng (haha)!

Kaito: dù là thân nhưng vẫn hay cãi lộn. Mấy hôm trước còn có, không ai chịu nghe ai đó.

Jin: chuyện đấy có chứ chàng trai! Tớ với cậu cũng có mà, nhỉ?

Genki: có có, lần nào cũng có!. Nhưng trong trường hợp tụi tớ, trên sân khấu hay bám dính nhau nên giận dỗi kéo dài thì phiền lắm. Vì vấn đề thực tế, là phải xem xem vị trí của mình khi hát trên sân khấu, nên 1 phút sau là lành hà!

Kaito: nhanh quá! Chẳng phải quá nhanh sao (haha)?

Genki: ừ đúng đó. Ngay lập tức là có người nói giọng xin lỗi ngọt ngào à (haha).

Jin: vậy chú em sao làm lành với Genta?

Kaito: Genta bắt chuyện với tớ “Cho em xin lỗi vào lúc đó…”.

Jin: chú em phải nói chứ, chú em lớn hơn Genta mà?

Kaito: uh, tớ suy nghĩ nhiều lắm chứ! Tớ là người muốn hòa trước mà. Nhưng chả thể nào bắt chuyện được!

Genki: cũng có lúc như vậy nhỉ? Lúc tớ cãi lộn với Miyachika cũng vậy, giận lâu lắm! mà tớ không chịu được cái “VÔ” đó (haha)… dối đó dối đó! Rõ ràng vẫn dính!

Jin: trong công ty tớ cãi nhau cũng nhiều nhưng cũng có khi cãi nhau lại làm khăng khít tình bạn mà?

Kaito: đúng ồi! à cái sơ đồ này nè, tớ cực thân với (Matsushima) Sou đó! Bạn thân đó!

Jin: tớ với Genki… phải bạn thân không?

Genki: ây dà, không phải!

Jin: quá thực dụng nhỉ (haha)!

Genki: nếu ráng thì hai ta có thể duy trì đến khi thành ông cụ đó. Thế là hơn cả bạn thân, chúng ta là bạn đời của nhau còn gì?

Kaito: này~, nếu có debut cùng nhau thì chắc thành như vậy quá, thật cuồng nhiệt nóng bỏng (haha). Và như vậy tớ lại khó chen vào rồi (haha). Cả lúc nãy cũng vậy, Genki đút cho Jinguji ăn thịt chim nướng nữa, thật thân thiết quá đi!

Jin: nhìn kĩ thì thấy cái hình này nó mờ nhạt quá. Nhưng mà thật ra, thịt này có bảy vị lận á (haha).

Genki: hahahaha. Tui đúng là quỷ mà (haha).

Kaito: thật đáng sợ (haha). Nhưng mà trước khi đóng SHARK~, tớ đã hỏi Haniuda làm sao để xen vô giữa hai người thân thiết là hai cậu đấy (haha).

Genki: ây dà. Thế nên tớ mới bảo cậu đừng để ý tùm lum nữa mà hãy dần dần hòa mình vào câu chuyện của tụi tớ đi.

Jin: đúng vậy đó cậu! Hãy thân với nhau hơn sau drama này, để mọi người nói rằng “thật khó để xen vô bộ ba này” nhé!
nhỏ chíp
 phần trò chuyện màu xanh dương phía dưới: Jinguji: nhìn bảng kế hoạch này em nghĩ chúng ta sẽ đứng nhất!
Iwahashi: em đã nói thế nhỉ! nhìn này, “conbi đại diện thế hệ tiếp theo” ư? (cảm động)
Jinguji: trong Johnny’s nhiều cặp như anh Kento và anh Fuma. Em muốn chúng ta thành đôi như thế.
Iwahashi: để lời nói thành hiện thực chúng ta sẽ phấn đấu.
Jinguji: nếu ghép tên hai đứa lại với nhau…?
Kishi: WYuuta hả? (Kishi ngồi gần đó xía vào)
Jinguji: à đó cũng là một (cười). mà fan gọi chúng ta là “JiguIwa”…
Iwahashi: anh muốn hai ta thành conbi đầu đàn.
Jinguji: và mong mọi người cũng quan tâm đến cặp WYuuta nhé.
Iwahashi: hảaaa (cười).
  

[Viettrans] QLAP 01/2015

Gửi Jinguji:
Khoảng thời gian khi tụi mình bắt đầu trở thành Shinme là khi 2 đứa ở cùng phòng trong suốt tour concert. Jinguji đã cho phát đi phát lại bài “Namae no Nai omoi” của Sexy Zone rồi rời khỏi phòng đúng không? Khi tớ ngủ đến sáng hôm sau, bài hát vẫn còn phát và bởi vì thế mà tớ đã thích nó. Đó là lí do vì sao khi tớ nghe bài hát này, tớ lại có cảm giác “Cảm ơn nhé, Jinguji”. Từ giờ trở đi dù cho tụi mình vẫn tiếp tục ở bên nhau nhưng tớ thật sự cảm thấy biết ơn cậu lắm.
Genki

[Viettrans] QLAP 01/2015

Genki thân:
Dù có nhiều lần chúng ta cãi nhau nhưng cậu là một sự hiện hữu quan trọng. Thế nên từ giờ hãy tiếp tục bên cạnh tớ nhé. Sau khi trải qua nhiều chuyện, chúng ta chỉ có thể debut như Shinme thôi! Được debut với Genki là mong muốn tha thiết của tớ đó [sến văn súa =))]. Bất cứ lúc nào hai đứa ở riêng, tụi mình thường nói về điều này mà đúng không? Vì hai đứa tin tưởng lẫn nhau nên có hiệu ứng tốt khi làm việc chung! ...

 Niềm vui
Cậu ấy đã tặng tôi cái balo mà tôi luôn mong muốn trong ngày sinh nhật
Tôi đã nói điều đó 2 năm trước... không phải tôi nhắc nhở cậu ấy đâu (lol) nhưng giống như là 'ồ cậu ấy đã nghe tôi nói'. Tôi không dùng nó vào ngày mưa vì sợ bị ướt. Tôi sẽ trân trọng nó

 Giận dữ
Lời nói dối khiến tôi tức giận
Không phải tôi muốn cậu ấy nói với tôi mọi thứ nhưng tôi ước cậu sẽ sẽ không nói dối tôi. Vì nếu cậu ấy nói dối tôi sẽ biết ngay. Một lời nói dối dễ thương thì không sao nhưng dối trá thì không. Bởi vi tôi không bao giờ nói dối Genki cả

 Nỗi buồn
Trong mùa hè vì chúng tôi không làm việc cùng nhau nên không gặp nhau gần cả tháng rưỡi, thậm chí còn không liên lạc nữa. Mặc dù tôi đã đợi Genki liên lạc với tôi (lol). Cuối cùng khi gặp nhau lại có một chút khoảng cách giữa chúng tôi. Genki đã ngập ngừng nên tôi đã nói 'Oi, Genki' và trong phút chốc bức tường giữa chúng tôi đã bị phá vỡ

 Vui vẻ
Chúng tôi (Jin và Genki) đã đến suối nước nóng ở Nagao trong phim Spirited Away, chúng tôi đã xem phim đó ngay trước khi đi. Tắm suối nước nóng cùng nhau rất vui. Tôi thích đến nỗi buổi sáng còn đi tắm một mình lần nữa (lol) vô số lần tôi làm như vậy rồi

 Điều khiến bạn bị sốc gần đây
 Jin: lần đầu tiên tôi bị Iwahashi né tránh đó !!
Jin muốn hôn Genki trong phần chụp hình chủ đề manga nhưng bị từ chối nên đã sốc.


Saturday Johnny 8/16 (Jinguji edition)
 Sở hữu cá nhân
1. Vòng tay mà Genki đã tặng tôi nhân dịp sinh nhật
2. Iwahashi Genki"

Myojo
Jinguji → Iwahashi
"bên trong cậu là một con quỷ nhỏ đó, nhưng tớ sẽ tha thứ hết vì nụ cười của cậu"

Iwahashi → Jinguji
"trái tim của cậu rất đáng yêu, kể cả khi cậu giận dữ, mau giận đi nè"

Genki: Shori hay chọc tôi lắm, cậu ấy nói 'Jinguji là bạn trai của Genki' 
Shori: không, đúng là Jinguji là bạn trai Genki mà, tớ chỉ nói sự thật thôi, tớ chẳng chọc ghẹo gì cả, họ cực thân nhau luôn

Khi diễn J's party, cuối bài Dial up, Genki nói 'Puu-chan daisuki' 
Puu-chan là nickname Genki đặt cho Jin

 Ai là người bạn đầu tiên của Genki ở JE? (theo một số báo gần đây)
 Jinguji: chúng ta gặp nhau trong buổi thử giọng đúng không? tớ còn nhớ Genki đã đội mũ bóng chày nữa
Genki: chúng ta đã nói chuyện với nhau lúc đó nhỉ, nên nói cách khác Jinguji chính là người bạn đầu tiên của tớ ở Johnny 

tùm lùm tà la báo, report concert, stage..

Jin: Iwahashi mà ko có tôi là không vào tắm bồn. cậu ta không tắm chung với mọi người được.
Genki: Tôi không thích tắm chung với Jinguuji đâu. tôi tắm một mình à.

 Kurie: 2014
 Khi diễn Kurie thì hai bạn đã hôn qua hôn lại, có hình chụp luôn!




Sau khi hát 100% Yuuki Jin cứ đụng vào xương đòn của Genki, lúc đi vào trong cũng cứ đụng chạm nhưng cuối cùng thì Genki vòng tay qua eo Jin khi vào trong cánh gà. Jin còn bế Genki lên nữa 



duet tháng 11.2014
Jin: tôi biết tất cả về Genki, Genki đẹp trai dễ thương, tôi rất thích Genki, hôm nọ Genki tìm tên mình trên điện thoại đó


Jinguji: Có một giai đoạn tôi đã nghĩ là sẽ tốt hơn nếu mình không tới trường nữa. Dù tốt hay xấu, tôi vẫn sẽ kiên trì... nhưng khoảng nửa năm trước, Iwahashi đã khuyên tôi rằng "Sẽ tốt hơn nếu cậu đi học đấy" và giờ tôi vẫn đang tiếp tục đến trường.

Popolo: Genki bắt Jin đeo vòng vào (vòng Genki tặng?)

Trong lúc quay hình Gamushara hai bạn cứ bám dính vào nhau

Trong câu hỏi, khi muốn trở thành ai trong 1 ngày, Genki trả lời là Jin


concert hè 2015 của sz

 concert sexy zone hôm 5-5 ở Osaka thì chuyện được bàn tán nhiều nhất là vụ JinKi giận nhau. hôm đó hình như cả hai giận nhau hay sao mà không fanser hay cười tình tứ như các concert khác, đến cuối cùng khi tất cả mọi người nắm tay nhau thì hai người thậm chí còn không nhìn nhau chứ đừng nói là nắm tay. thấy Genki không chịu nắm tay nên Jin đành nắm cổ tay Genki
-> sau đó là sự bàn tán khắp nơi của fan về việc hai bạn cãi nhau, giận nhau đến nỗi report về concert chỉ thấy mỗi vụ đó. một fan cảm thán 'Kết thúc thì Genki không hề để ý người bên cạnh biến đâu mất mà một mình làm fanser. Thật là đau xót...'

sau đó có một report về những người đi cùng chuyến shinkansen với JinKi (kết thúc concert bắt tàu về Tokyo)  Một bà mẹ đi cùng chuyến nói rằng "người ngồi cạnh Jinguji phía cửa sổ mặc áo trùm đầu màu hồng nên không biết là ai."
"Nếu ngồi tựa đầu ngủ thì là Jinguji và Iwachi đó!"
"Vậy thì người mặc áo trùm đầu hồng là Iwachi!"
Như vậy là hai người tựa đầu ngủ trên chuyến tàu shinkansen. đến ngày hôm sau, có fan report cho biết JinKi đi chơi bowling vui vẻ (hình như có cả Jr khác)
hôm concert 28-5 màn cuối thì hai bạn lại nắm tay siêu tình tứ rồi!!!



Kurie 2015
có cái màn mà Sho nằm ra sàn và Genki giả bộ giận dữ lao vào đánh nhưng Jin đã kéo ra
lúc diễn có màn Jin, Genki, Kishi ra ban công đứng và Genki đã chu môi về phía Jin

 hôm solo concert shori ở tdc nhưng Kinpuri cũng diễn (và diễn RẤT nhiều)

khi thấy shori ôm Jin thì mặt Genki tỏ ra khó chịu không vui nhưng khi Jin từ chối đẩy ra thì Genki vui vẻ trở lại. cũng trong hôm nay, Kishi đã nói lên nỗi lòng của mình trong bao năm qua "cần phải có luật cấm yêu giữa các thành viên"
 
Jinguji: Tôi với Shori cùng cả sinh nhật lẫn ngày vào công ty. Shori: giống như định mệnh vậy ha! Genki: nhìn chằm chằm hai người nói chuyện rất thân mật 
Shori: Có quy định là trong nhóm không được iu nhao ha... 
Jin: phải rồi ha. Genki phá ra cười nhẹ nhõm

 Popolo tháng 9: mọi người kiếm tra đồng phục nữ, Jin khen Genki dễ thương

 Kì nghỉ hè của Jinki 2015
11/8 xem phim ở Yuurakucho 
12/8 an cơm cùng Fukazawa ở Roppongi 
13/8 đi Tokyo Disney Land với Hanyuda 
14/8 hẹn hò ở Harajuku


   

cuộc thi ai quan tâm Genki nhất, Jin thắng, Genki nói 'vì cậu ấy luôn bảo vệ tôi' còn cái chữ trong ô có kèm trái tim là 'Jinguji là vua của Iwahashi' 



 chơi trò hút nước trái cây rồi thổi vô miệng Jinguuji


popolo tháng 10, khi đang ghi hình, cậu ấy không thể ăn hết thì sẽ cất lại mang về, rồi cất vào cái balo đầy nhóc. Thực tế thì cậu ta lúc nào cũng đi về với túi quần đầy ắp kẹo đến mức rơi ở dọc đường
Trong thang máy 2 người đã chật rồi mà tới 5 người nhét vô. Genki thì sợ không gian đóng kín chật hẹp nên chặn cửa. Aran giống như đang ngồi trên balo Jin. Cả 5 người, có cả Kishi và Miyachika nữa nhét vô thang máy để đi về

các bạn lên báo kể lể là khi cởi trần chụp ảnh thì Jin đã sờ mó người Genki? 

weekly the television
 Genki: Không có Jinguji bên cạnh tôi sẽ khó khăn lắm. Tôi sẽ cảm thấy kì quái. Cảm giác như chúng tôi nhất tâm đồng thể vậy.
 Jin: Tôi cảm thấy những chuyện về Iwachi mỗi ngày đều rất quan trọng. Chúng tôi cũng hay đi chơi riêng với nhau nữa.




Genki: trong nhóm ko phải lúc nào cũng nhảy cặp với nhau nhưng tôi cảm thấy cậu ta ở bên cạnh cả những lúc ko cần nữa
Jin, hơn cả những lúc nhảy cặp, giờ tôi cảm thấy cả hai giống như đối thủ vậy

 trên TV guideplus có chuyên mục fan yêu cầu, 9 phần là JinguIwa nhận một số yêu cầu và làm theo cách riêng, chỉ 1 phần là yêu cầu Jin tưởng tượng mình là cún cưng nhõng nhẽo còn Genki sẽ trị tật nhõng nhẽo dó

 Trong lần đến Hawai chụp hình, lúc đi ngủ, trong khi Kishi đánh răng siêu lâu thì Genki và Jin leo lên một chiếc giường đơn nằm trước. Lúc sau vì sợ ma nên Kishi đòi lên nằm cùng, kết quả là 3 'hoàng tử' chen chúc trên một chiếc giường nhỏ xíu
 
Kishi kể là khi đến nhà Genki thì cả nhà Genki và Jin (đã ở sẵn đó) vỗ tay chào mừng

[Summer Station 1/8 phần 1] Jin cõng Genki còn Genki đưa mic vào miệng Jin

Lúc Genki đi du lịch  Los Angeles, Jin đến tận sân bay để tiễn. ở với nhau mãi đến trước lúc xuất phát mà mới tối đầu tiên đã thấy nhớ, nên Jin xài video call gọi cho Genki

Sinh nhật Jin, vào năm 2013 Genki tặng vòng đeo tay, năm 2014 là balo, năm 2015 là giầy bốt.
Sinh nhật năm nay, Genki vào Jin đi chơi với nhau 5 ngày liền. vào ngày sinh nhật 30-10 thì fan thấy đi mua đồ ở Tsutaya, lúc tính tiền còn đứng dựa vào nhau, vào ngày hôm sau thì đi chơi Halloween ở Roppongi, ngày 1-11 thì đi Shinjuku, ngày 2 và 3-11 thì có Kishi đi cùng

winkup tháng 12.2015
Kishi: Jinguji đã làm bạn với Iwahashi một thời gian dài rồi mà không bao giờ chọc ghẹo cậu ấy

Popolo 12.2015
Mối quan hệ của Jinguji và Iwahashi: bánh Mochi
'má của cậu ấy rất mềm nên tôi cứ chạm vào miết, từ giờ trở đi cậu ấy sẽ vẫn ở bên cạnh tôi'

Mỗi quan hệ của Iwahashi và Jinguji: đối xứng
'Tôi nghĩ nó sẽ là một mối quan hệ kéo dài cả đời. Trong các jr thì cậu ấy là đối thủ của tôi, trong cuộc sống thì tôi phụ thuộc cậu ấy rất nhiều'