Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Có những thứ không mua được bằng tiền...



mà là rất nhiều tiền...


... hàng hiệu chẳng hạn!

Jin vừa tâm sự trên báo, đại loại là Genki tặng em quà sinh nhật đôi boots đẹp lắm luôn, em chỉ tình cờ nói em thích trong lúc đi sốp với ảnh mà ảnh nhớ rồi tặng, em cảm động vô cùng, từ khi nhận là em đi hoài à~~~

Nói chung là Genki làm gì, tặng quà gì thì Jin sẽ kể (khoe) ra hết luôn. Nhớ hồi năm 2013 tặng ẻm cái vòng (cột tóc) Chrome heart giá 36k yên mà ẻm kể rồi khoe hết tạp chí đến báo, đeo muốn đứt vòng luôn. Đến năm ngoái, không biết Jin đáp lễ lại quà sinh nhật gì mà 'đại gia' Genki tặng ẻm quà là cái ba lô hiệu MCM giá gần 80k yên. Năm nay thì quà là đôi giày hiệu Yves Saintlaurent giá hơn 177k yên.


'vòng tay cầu hôn' ngày đó

Đúng là chân dài và đại gia mà! mỗi năm quà mỗi tăng giá gấp đôi thế này, chắc đến 2018 Jin về nhà Iwahashi ở rể luôn quá. Tuy rằng không thể đo đếm tình cảm bằng giá trị quà tặng được nhưng giá trị món quà cũng thể hiện phần nào tình cảm, hơn nữa Genki còn để ý cái Jin thích để tặng, đúng là 'longlife relationship'!

Mà công nhận Jr chưa debut mà giàu ghê luôn, không tính 'cậu ấm' Amu giàu từ trong trứng thì mấy đứa còn lại hoặc nhà khá hoặc cũng kiếm tiền ác liệt lắm, Aran thì đeo đồng hồ 2 triệu yên, Sho thì mua áo khóac da giá 700k yên!

Trong khi fan này dám chỉ xài túi Charles & keith giá 2,3 củ tiền Việt thôi!