Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

SixTONES tham gia Shounentachi 2015

"SHOUNENTACHI" Sekai no Yume ga... Senso o Shiranai Kodomotachi


SixTONES đã có hoạt động nhóm đầu tiên - Shounentachi. Năm ngoái Hokuto đã từng bày tỏ mong muốn cả 6 sẽ cùng tham gia hoạt động như diễn kịch như Shounentachi năm nay Hokuto cũng muốn nhóm diễn kịch giờ thì đã thành sự thật rồi. SixTONES sẽ diễn Shounentachi vào tháng 9 ở Tokyo với Kansai Jr, trước đó Kansai Jr diễn vào tháng 8 ở Osaka

Đúng là một tin cực vui luôn, hoạt động cùng nhau với tên nhóm nữa chứ, cái này mấy nhóm như ABC, Kisumai, JWest diễn rồi, debut hết rồi, nên mong là...mà thôi chi xa xôi, cứ tận hưởng đã, hết Gamushara rồi đến Shounentachi. SixTONES ko cần debut vội, cứ từ từ hoạt động cùng nhau, từ từ có thêm fan đã.

Tổng cộng có 33 buổi diễn trong đó Kouchi sẽ vắng 2 buổi ngày 10 và 24, thật là bực mình, chắc vắng vì quay cái School Kamkumei gì đó. Show này lên chả được mấy mà cứ phải vắng vì nó không. mau dẹp đi cho rồi!

Không biết phân vai thế nào đây, chắc Jesse vào vai lơ ngơ cầm nhật kí? chỉ mong Juri đóng vai trưởng cai ngục thôi, vai diễn cá tính thể hiện được diễn xuất! Lần này có cả Daigo, Koji cùng diễn, mong ra dvd quá đi thôi!