Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Rena tốt nghiệp SKE48


'Tốt nghiệp chứ có phải biến mất đâu'



Rena từng phủ nhận tin đồn tốt nghiệp nhưng khi không tham gia sousenkyo thì cũng đoán đoán rồi và bây giờ thì chính thức thông báo tốt nghiệp trên chương trình radio. Buổi sáng thì báo chí ngập tin đồn tốt nghiệp, khuya có tin chính thức luôn, lại còn tốt nghiệp trong tháng 8. Đúng là nhanh gọn nhỉ!

Rena cũng nói là 'không còn gì để làm trong SKE nữa' và 'muốn tập trung vào diễn xuất'.  Thành viên thế hệ đầu tiên của SKE từ khi nhóm còn vô danh đến hiện nay, cũng đã 24 tuổi rồi, làm idol cũng phải có lúc kết thúc, thôi thì kết thúc lúc đang vinh quang cũng là cái hay.

Rena đã đóng một số phim và diễn xuất cũng ổn, tuy tốt nghiệp thì thấy phần lớn các thành viên gặp khó khăn nhưng cũng mong sự nghiệp của Rena được như ý, hoàn thành giấc mơ là diễn viên của mình. SKE lúc này đang gặp khó khăn, Rena tốt nghiệp hẳn để lại chỗ hổng lớn, nhưng không thể lo mãi được, đã hoàn thành tốt vai trò của mình rồi, những chuyện còn lại cứ để các thành viên trong nhóm lo thôi

Paruru từng nói là 'tốt nghiệp chứ có phải biến mất đâu'. Đúng thế, tốt nghiệp nhưng vẫn còn hoạt động mà, chỉ không còn là tư cách của SKE nữa thôi, nhưng cuộc vui nào cũng tàn, con đường nào đi mãi cũng phải hết, giờ là sẽ sang hướng mới.

Chúc mừng tốt nghiệp!