Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Cố quá... coi chừng quá cố!



Dù năm nay có cúp bóng chuyền nữ quốc tế nhưng JE lại không debut nhóm mới cho dịp này như mọi lần mà để sexy zone tiếp tục làm supporter aka ra đĩa! thiệt không hiểu công ty nghĩ gì nữa. Fan và dân tình đợi cái này để debut nhóm mới, các jr hẳn cũng rất trông đợi vì dịp này là cơ hội debut, những jr dù khó có khả năng debut thì dịp này nếu những jr hàng đầu ra mắt thì những em phía sau có cơ hội tiến thêm một bước về phía trước. vậy mà....

Mà mình cũng không hiểu công ty tính làm gì với cái nhóm 'flop zone' này nữa :|. Fan của nhóm còn kêu ca vụ push 3 đứa mà mình thì ko hiểu sao single của 3 đứa nhưng vẫn bán phiên bản shop và music card của 2 em kia :|. Nói trắng ra là 3 đứa nhờ 2 em kia để bán đĩa à? bó chiếu! Album thì bán tới 8 bản + bonus một đống + vé event còn kéo theo cái sexy family trời ơi đất hỡi mà bán vẫn flop. Từ tháng 4 Oricon hết tính music card vô sale rồi nên mới đem cái bóng chuyền này để push chăng? push có nổi không nữa? mà công ty tính lăng xê gì với 3 bạn này nhỉ? bạn center thì vừa lùn vừa hát dở + đóng phim dở, bạn nổi nhất nhóm thì cái gì cũng ở mức trung bình, không thể đọ lại các ngôi sao của các nhóm khác mà cũng ko đẹp nữa, bạn còn lại thì hồi nhỏ nó cũng cute mà sao càng lớn càng xấu :| hình chụp trên báo với hình thực đúng là phải pts đến méo cả mặt :| lại còn thêm khoản copy Jin từ đầu đến chân nữa! nhóm này ko flop mới lạ!

Cứ thế này thì bao giờ JinKi mới được debut bao giờ baka mới được debut chớ, tái hợp thì tái hợp chứ tụi nó làm jr cũng lâu lắc rồi! nói đến baka, ko hiểu công ty tính làm gì với Jesse đây. Đã có một bài viết cảnh báo là độ nổi tiếng của Jesse giảm dù chưa debut và đúng là y như vậy luôn. Năm 2013 thì cho đóng phim quá trời, đóng dở quá nên 2014 không cho đóng nữa, mà cho diễn, hết J's party đến concert của Kansai. Mà nói thẳng ra Jesse hát cũng tạm chớ có hay đâu, đã thế hay cho nó hát ballad, nhạc + biểu cảm đơ hơn cây cơ của em nó làm màn diễn chán không thể tả, xem mà buồn ngủ theo. Vậy 2015 tính cho em nó làm gì? Jesse đóng phim không hay, đi show chán òm lại là con lai nữa, có lăng xê nữa cũng vậy thôi à! staff có biết không? cách tốt nhất là cho nó vô nhóm, đi chung với baka á, nó mới sinh động hơn được, chứ cứ đứng một mình, lăng xê tới 2020 cũng không nổi được đâu. Một thực tế là dù Jesse rất nổi trong đám jr nhưng fan thì đâu có nhiều! so với Genki và Taiga nói thẳng là thua xa, staff có biết sự thật này không???

Nói mãi nhưng fan thấp cổ bé họng, ở 'trển' có nghe thấy đâu mà! Dạo này có cái mừng là sau khi đổi kiểu tóc thì Yamashita Juri đẹp trai hơn bao nhiêu, mong đừng có quay về mấy kiểu tóc thảm họa nữa!