Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Chết vì gái là một cái chết rất tê tái!



Đã tạm dừng viết blog tới 1,2,3... nửa năm luôn, không ngờ lâu ghê!


Lý do là bận và lười. Lười thì là chuyện kinh niên rồi, còn bận thứ nhất là từ ngày làm công việc mới, thời gian có chỉn chu hơn công việc cũ, thứ 2 là từ ngày sa đà vào con đường Uk-us drama thì ... đâu còn thời gian cho làm việc khác! phim Mỹ thì nó chiếu nhiều năm và chiếu quanh năm, phim hay cứ gọi là vài season trở lên, mỗi ss ít cũng 12.13, dài thì 22,23 tập, xem muốn ná thở luôn! nên concert với show Nhật còn xem chứ đến phim Nhật dạo này cũng ít, một phần là dạo này ít phim được sub hơn trước

Mà nói chuyện xem show, Johnny's WEST, Jr, KAT-TUN, Kisumai xem đã ngộp thở luôn, mỗi lần mở máy, LJ, WB chỉ ước ngày có 48 tiếng cho em làm việc, em chơi, em xem phim, em xem show và em đi tán với các chụy fan khác thôi à!

Nửa năm qua hẳn cũng có nhiều cái nổi bật. Maiyan ra liền 2 cuốn ptb và mình mua cả 2, chưa xong lại nghe Nanamin sắp ra và Paruru có thể ra. Đúng là chết vì gái là một cái chết rất tê tái!

Chưa kể năm nay quyết làm đại gia, mua lịch của Jr và Jwest, vì cái thẻ trục trặc nên mua trễ và kết quả là Jwest sold out trên mọi mặt trận! thế quái nào mà lịch bán hết trước ngày phát hành như thế? amazon nhật cũng hết, đến lúc có lại thì tăng giá gấp đôi??? thiệt lúc đó muốn làm fan sexy zone hay abc ghê, lịch đến hè hay thu là sale of tới 70% luôn, tha hồ mua, chưa kể phát hành cái gì cũng đợi từ từ mua là sale off hết

Lại còn FLower như đang vào form, đĩa ra lia lịa, còn đi tua nữa chứ, em lại chết vì gái mất thôi!

Và tin mừng nhất là Bakaleya đã tái hợp, diễn shounen club, lên lịch, lên báo còn diễn J's party và Kurie nữa, tuy Kurie chỉ có 5 do Taiga bận diễn kịch (làm hoàng tử đó) nhưng cũng vui rồi, sau 2 năm lay lắt hi vọng lại bừng sáng trở lại!!!

Cuối cùng: JinKi đã làm đám cưới, chuyện ai cũng biết cuối cùng cũng tới!

à mà các tin tức đồn đại, tin lung tung tin vớ vẩn sẽ cập nhật ở đây nhé: Jbiz's rumor