Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

JinKi part 3





Part 1
Part2

2 đứa này thiệt tình, mới có gần 4 tháng mà chị ngộp tổng hợp ko nổi luôn, lười để đến hết năm chắc chết quá




ờ các bác biên tập rất khoái cho hai đứa chụp hình mà 4 mắt nhìn nhau thế này. được cái hai đứa này ko nhìn thì thôi chứ nhìn là tình như vậy đây! nhìn mắt 2 đứa thiệt nổi da gà!


cái kiểu chụp là do sắp xếp, nhưng nắm tay? nắm thì có thể do bảo nhưng nắm chặt dữ trời? nổi gân cả lên kìa! Jin đeo cái vòng Genki tặng đi khắp nơi nữa chứ !





hai đứa chụp nhiều tấm dễ thương không chịu được luôn! đẹp đôi quá trời luôn, mức độ nổi tiếng của hai đứa cũng dữ dằn lắm à! Nhật và nước ngoài dù thích hay không cũng rành quá trời đất luôn



đây là yêu cầu của fan 'màn chống tay vào tường tỏ tình' (chữ trong hình) 
Jin: I love you
Genki: Kyaaaa <3

ờ yêu cầu của fan mà lần nữa làm fan đau tim luôn! hẳn là màn chống tay vào tường nổi tiếng trong manga chứ :))) nhìn Jin phong độ mà Genki dễ thương quá trời :))




ở trên cũng là một yêu cầu khác lần này là Genki bế Jin:)) còn nựng nhau, chơi trò chơi nữa chứ. còn ở dưới là fan art vẽ lại cái cảnh tỏ tình kinh điển đó! hai đứa này fan art nhiều lắm luôn đó nha

 

hai bạn được đóng chung trong drama Shark 2, dù xuất hiện thì chưa thấy nhiêu nhưng Genki cứ nhá khúc nào là dân tình quắn quéo đến đó! đẹp lại còn làm mặt lạnh chứ! thêm Jin học lúc nào mà chơi guitar trong Kurie ngầu quá ngầu đi, couple Vocal - Guitarist đẹp đôi kinh khủng luôn à!

 

hình chụp hồ bơi bạn áo đỏ và áo tím đùa giỡn mà bám sát nhau quá đó nha, còn cái màn đút cho nhau ăn thì quá thường luôn rồi, kéo dài từ năm ngoái đến năm nay và sẽ còn nữa




 hoa, trai đẹp và hoa, nhìn đẹp và đáng yêu lắm luôn đó~~~~~



group hug mà chỉ có hai đứa nó ôm eo với ôm vai thôi nha, còn ở dưới thì khỏi nói, chả ngán gì anh em. các bác biên tập ko cần ghi chú rõ vậy đâu :))



năm nay mới có 1 poster tặng kèm kiểu này thôi à, ko biết sau này có thêm ko ~~~~


Genki lên mục dành riêng cho Johnny trên Nikkan sport, mà cũng phải kèm theo Jin mới được đó nha, hai hình chụp đôi chành ành



hai hình chụp riêng tư, nghe nói hình dưới là đi nha sĩ! ko biết 2 đứa cùng đau hay là 1 đứa đau nhưng vẫn đi cùng nhau ko biết!




hình chụp hậu trường của 2 đứa này cắt thôi cũng mệt luôn á


Kurie là chỗ cho 2 bạn tung hoành rồi, năm ngoái 1 loạt seri tình ko chịu nổi năm nay còn hơn chứ không kém! cái màn đứa đàn đứa hát chịu ko nổi đâu đó nha. Năm nay có thêm J's party rồi concert của Sz mà nhiều fan cứ như đến để coi 2 đứa vậy á!







 









đủ các thể loại ôm, bế, sờ, cõng và nhất là màn nhìn nhau tình tứ! chị đây mà được ở Nhật cũng ráng lết tới concert của sz chỉ để mua good và xem hai đứa thôi!

 

Shounen club cũng chả kém gì! năm nay chưa thấy màn yorokubi no uta nhưng mà cái màn trên cũng hơi bị hot nhá, còn màn dựa đầu nhìn nhau nữa chứ, tình quá~~~





nhưng nhất đỉnh phải là cái màn kiss trong J's party! thiệt là choáng, Jin thiệt là dạn, thêm Genki hết cả tsun nên chả ngại gì nữa chứ! cũng phải cảm ơn fan đã chụp được còn chụp đẹp như vầy chứ! fan ở nhà nhìn hình còn muốn hét ko biết ở đó hét đến cỡ nào












hai đứa không chỉ có fanser trên sân khấu đâu mà thực sự rất thân nhau. Jin đến nhà Genki chơi hoài, hai đứa đi chơi chung cả đám hay đi riêng cũng lắm, hình papa pic rất dễ thấy nhau! là bạn thân thật sự, ko giả tạo chút nào


trong mục này Genki nói rằng trước khi đi ngủ hay mơ mộng đủ thứ.
Jin: vậy anh không có mơ thấy em sao?
Genki: có, anh có mơ thấy em mà
Jin: thật sao?
Genki: ừ *gật đầu quay đi*

đến sợ :))) ngày gặp nhau từ sáng đến tối chưa đủ đến lúc đi ngủ còn phải mơ thấy nhau nữa sao? giống như thằng khỉ còn bảo muốn tàng hình để coi Genki làm gì cơ! phản ứng của các fan gơ thật không khác Reia lúc đó :))) hai đứa bay tình quá ko sợ anh em kì thị hả?

trong mục Jr Q trên shounen club, Genki cũng nói bạn thân nhất chính là Jin đó nha!




trong Kurie hôm 1-5, Genki đột nhiên gọi "Puu-chan , daisuki!"
Puu chan là nickname của Genki đặt cho Jin. Fan vẽ thành fan art luôn! còn đây là bản thu được lúc đó
Đặt nickname rồi công khai tỏ tình luôn, chị sợ rồi ;)))


making Kasuka rất thân thiết, nhờ đóng fim đó mà thân hơn nhiều, thời gian nghỉ giữa các cảnh quay toàn chơi với nhau, cũng có chơi với Shin nhưng hai bạn toàn làm trò với nhau :))




Gamusara không có nhiều đất diễn như JJL nhưng mà hai bạn vẫn đầy moment như thường. cảnh trên đúng kiểu gia đình hạnh phúc, dù gái hay trai chỉ hai là đủ :3

Potato 6/13 (comic1505 @LJ)

Genki: Tôi thường được bảo là “Cách nghĩ của cậu đã thay đổi rồi”, tôi kém trong việc giao tiếp với người khác nên tôi thường cảm thấy cô đơn. Nhưng Jinguji luôn luôn kiểu “ Giữa những Jr đang cười đùa trong cùng một studio thì chỉ duy nhất Jinguji nhận ra*” Mặc dù cũng buồn vì cậu ấy chẳng chịu nghe mấy câu chuyện ảo tưởng [mấy cái về UFO á] của tôi gì cả, nhưng Jinguji vẫn luôn bên cạnh tôi (như thường lệ), tôi cảm thấy khuây khỏa.

*Ý là khi xung quanh cả đám cười đùa với nhau thì có mình Jin để ý đến biểu hiện của Genki. Có thể thấy khi Kishi, Miyachika hay Reia nhao nhao lên thì Genki luôn im lặng và chỉ có Jin nhận ra điều đó ~~.

Jin: với tôi, Iwahashi thật sự rất khó hiểu. Với độ nhảy cảm của mình, tôi khá là hiểu anh ấy nhưng có những điều như “ Sao anh ấy lại nghĩ như thế chứ ?”, dù vậy tôi vẫn tôn trọng những gì mà Genki tin tưởng.

-> Jin luôn hiểu Genki và quan tâm Genki và Genki biết điều đó. tâm ý tương thông ghê!

winkup 06/2014 (Nhỏ Chíp @FB)

Kaito: nhưng “thân thiết” phải là Genki với Jinguji - hai người trước mặt tớ mà? Vì tớ thấy thật khó chen vào cuộc hội thoại của hai người khi nói chuyện (haha). Tớ đã nghĩ, khoảng thời gian phát chán ngày hôm nay, làm sao đây?

Genki: chỉ là những cuộc hội thoại bình thường thôi mà? Như đang nói chuyện trên TV thôi! Cứ tự nhiên nhập cuộc!

Kaito: ngồi cạnh bên vừa nghe vừa gật gù “Uh đúng rồi!” mà lòng cay đắng (haha). Chỉ nhìn qua thôi thì không biết đâu, Genki đã ngồi vào lòng Jinguji…

Genki: không có ngồi (haha).

Jin: tớ quàng vai ôm cánh tay Genki một cách bí mật đó….

Genki: chú thôi ngay cho anh cái màn xạo xạo đó (haha)! Trong phút chốc chúng ta đã thân hơn rồi đó. Dạo này chúng ta bình thường ha.

Genki: cả Matsukura và Genta đều là shinme thân thiết.

Kaito: đúng vậy hen. Genta yêu tớ không chịu được mà (haha)

Jin: quá giới hạn nhận thức của bản thân! Tự sướng (haha)!

Kaito: dù là thân nhưng vẫn hay cãi lộn. Mấy hôm trước còn có, không ai chịu nghe ai đó.

Jin: chuyện đấy có chứ chàng trai! Tớ với cậu cũng có mà, nhỉ?

Genki: có có, lần nào cũng có!. Nhưng trong trường hợp tụi tớ, trên sân khấu hay bám dính nhau nên giận dỗi kéo dài thì phiền lắm. Vì vấn đề thực tế, là phải xem xem vị trí của mình khi hát trên sân khấu, nên 1 phút sau là lành hà!

Kaito: nhanh quá! Chẳng phải quá nhanh sao (haha)?

Genki: ừ đúng đó. Ngay lập tức là có người nói giọng xin lỗi ngọt ngào à (haha).



...



Jin: tớ với Genki… phải bạn thân không?

Genki: ây dà, không phải!

Jin: quá thực dụng nhỉ (haha)!

Genki: nếu ráng thì hai ta có thể duy trì đến khi thành ông cụ đó. Thế là hơn cả bạn thân, chúng ta là bạn đời của nhau còn gì?
Kaito: này~, nếu có debut cùng nhau thì chắc thành như vậy quá, thật cuồng nhiệt nóng bỏng (haha). Và như vậy tớ lại khó chen vào rồi (haha). Cả lúc nãy cũng vậy, Genki đút cho Jinguji ăn thịt chim nướng nữa, thật thân thiết quá đi!

Jin: nhìn kĩ thì thấy cái hình này nó mờ nhạt quá. Nhưng mà thật ra, thịt này có bảy vị lận á (haha).

Genki: hahahaha. Tui đúng là quỷ mà (haha).

Kaito: thật đáng sợ (haha). Nhưng mà trước khi đóng SHARK~, tớ đã hỏi Haniuda làm sao để xen vô giữa hai người thân thiết là hai cậu đấy (haha).


....

đây là trò chuyện tay 3 với Matsukura Kaito khi đóng Shark 2. Mức độ thân thiết đến mức ai cũng nhận ra rồi, đến mức Kaito còn lo khó mà chen vô được. mà trước mặt Kaito cứ ngồi lên đùi với đút ăn thì đúng... tội Kaito, thấy mà không biết phản ứng sao luôn, hai đứa này thiệt là, tình quá ko thèm chú ý đến ai hết :))))

đáng chú ý nhất là Genki không chịu làm bạn thân với Jin nha, bạn đời mới chịu cơ!!! dễ sợ quá, muốn ở cạnh khỉ cả đời sao:))))) đã thế hễ cãi nhau là nhanh chóng làm lành, thằng Jin còn chủ động chứ, thiệt tình chiều quá nó hư đó :))


hachikenty@tumblr

Iwahashi Genki: Shori teases me a lot. He says stuff like "Genki's boyfriend is Jinguji" (haha) Shori: No, but that's because Jinguji is Genki's boyfriend. I'm just speaking the truth. I'm not teasing at all, that's really how close they are.

đó, lại thêm một người nữa nói thẳng ra luôn rồi nhé. Hai đứa hẹn hò sao mà giờ được phong làm bồ nhau kìa :))))) dễ sợ chưa? giờ Jr ai hơn được hai đứa nữa!!



chị mất cả tối để làm cái này nè, hi vọng 6 tháng cuối năm hoành tráng hơn nha, sớm debut cùng nhau nha