Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

It's not right but it's okay!

Sự việc đến nay cũng hết hot rồi, một phần vì cố đợi xem sau đó gì xảy ra ko + bận + WC nên đến nay mới viết được vài dòng

tóm tắt: Shukan bunshun tung hình Murashige Anna và 1 thành viên Johnny's Jr trông giống Abe Aran đi chơi lúc nửa đêm về sáng ở ngoài đường cùng hình chụp cả hai.




trước tiên thì hãy để fan chị lên tiếng! Khỉ Nga và Aran sao???? dù rằng đám Jr đã lớn và chuyện yêu đương là sớm muộn nhưng với gái nhà AKB? lại còn với thành viên cực thích nữa! hai đứa bay đẹp đôi quá!!!!!!!!!!!!!!!!! Aran càng ngày càng đẹp trai, từ hồi nhuộm tóc vàng đẹp hẳn lên, chân dài nữa chứ! Anna thì ko còn cái vẻ nghịch ngợm làm trò như thường ngày mà cực kỳ nữ tính đáng yêu! hai đứa đi cạnh quá đẹp luôn, đã thế lại còn hẹn hò rất trong sáng! hai đứa làm sao mà quen được nhau vậy? quê nhà thì xa lắc, địa bàn hoạt động cũng hai đầu đất nước. thế rồi Anna đến Tokyo, nhân lúc khuya (bạn cùng nhóm ngủ hết rồi chăng?) ra ngoài khách sạn đợi, rồi Aran đến, hai đứa đi cạnh nhau, trò chuyện, ngồi cạnh nhau, xem điện thoại của nhau, đến nắm tay còn không có! thôi giết chị cho rồi!

xong phần lên cơn! hai đứa lần đầu tiên hẹn hò hay không ý thức được mình nổi tiếng hay nghĩ là chả ai thèm để ý đến mình? mà một đứa thì mặc bộ đồ đã từng chụp lên G+, đứa thì mặc nguyên xi bộ từng mặc đi xem J's party? để rồi dân tình up hình hai bộ đồ lên, không chạy đi đâu được. đã thế Anna còn không thèm đeo khẩu trang nữa. đứa đội mũ đứa đeo khẩu trang, sao hai đứa ko vừa đội mũ vừa đeo khẩu trang có gì còn chối được? chả biết có phải là tình đầu hay lần đầu hẹn hò không nhưng chị rất buồn là chắc từ giờ hai đứa chẳng còn cơ hội cũng như dám làm lại lần nữa! thôi thì nếu thích nhau thật thì cố đợi đến khi lớn hơn, khi đã tốt nghiệp. Còn bây giờ, sự nghiệp vẫn là quan trọng!

thằng Shukan Bunshun rất giỏi kiếm được hình độc cũng như rất biết lựa thời điểm tung nó ra. Hình chụp từ 23-5 nhưng mãi sau mới đăng. Rất đúng lúc, ssk vừa kết thúc và Anna có hạng, Aran vừa công bố đóng vai chính đầu tiên trong drama. Nhưng việc tung cái 'scandal' này thì chỉ có hại cho Anna thôi. Aran là idol nam, ảnh hưởng ko lớn lắm, huống hồ nó cũng chả làm gì to tát, hơn nữa Aran cũng chỉ là 1 Jr còn vô danh, 'scandal' này thật sự giúp quảng bá cho bộ phim sắp tới. Je không nói gì, em nó vẫn bình yên vô sự để đóng phim và có thể debut năm sau!

Ngược lại các scandal tình cảm là đòn chí mạng với các idol nữ. Anna chỉ vừa mới có hạng năm nay, mà hạng cũng còn không cao, còn chặng đường rất gian nan để đi, gặp chuyện này chắc hẳn sẽ càng khó khăn hơn gấp bội. Sau khi tung tin, chỉ lo lắng cho Anna. Aran thì nó sẽ chẳng bị sao và đúng là như thế. Nhưng Anna thì khác, sợ sẽ bị phạt, sợ sẽ tốt nghiệp sớm. Nhưng cuối cùng công ty lại im lặng y như JE, đến G+ xin lỗi cũng bị xóa, rồi sau đó post G+ lại như không có gì xảy ra!

cái chuyện im lặng của AKS hoàn toàn ko như JE. JE im lặng có nghĩa 'chúng tôi không quan tâm, muốn nghĩ gì thì nghĩ, chúng tôi vẫn lăng xê cậu ta, có vấn đề gì không?' thực tế những chuyện xảy ra với Hikun, Ryusei và giờ Aran thì cái sự im lặng của JE có nghĩa là không có gì xảy ra thật, các chàng trai và fan của họ cứ yên tâm. và fan hoàn toàn thở phào với cái sự im lặng đó. Nhưng AKB và fan của họ thì khác, làm sai thì phải xin lỗi. Luật đã cấm, vi phạm thì phải xin lỗi và chịu phạt.  nhưng quản lý của HKT lại im lặng đến khó hiểu, coi như không có gì xảy ra, đến Anna post bài xin lỗi còn bị xóa, khiến fan cảm thấy bị coi thường. Trước ssk Milky cũng bị một vố, dù quản lý im lặng nhưng Milky đã nói thẳng với fan trong sự kiện bắt tay, giờ thì đến cơ hội trình bày/thanh minh của Anna cũng chẳng có.

dạo quanh các diễn đàn quốc tế thì thấy fan Anna vẫn còn và ủng hộ em ấy bên cạnh 1 số thông báo thất vọng và cảnh báo việc mất fan tại quê nhà. Chuyện đó thì đã hiển nhiên nhưng dù sao vẫn không bị tốt nghiệp sớm, vẫn còn một năm để lấy lại tình cảm của fan hâm mộ dù rất khó khăn. và dù bằng cách này hay cách khác thì scandal đó cũng đã được gác lại. Như một bài hát của Whitney Houston 'It's not right but it's okay'. Tương lai còn dài, hãy cố gắng vượt qua!