Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Abe Aran - sao mới!


Johnny's Jr Abe Aran sẽ đóng vai chính trong drama nửa đêm “Kinkyori Renai~Season Zero~“ của đài NTV. Phim còn có sự tham gia của Jr khác là Kishi Yuta và nữ diễn viên Ishibashi Anna (nữ chánh).

Phim sẽ là về thời cấp 3 của Sakurai Haruka (movie do Yamapi thủ vai, thầy stundere :))))

Sau 2 drama 49 và SHARK 2, lần đầu tiên Aran đóng chính. Cậu cảm thấy áp lực nhưng cũng rất vui. Hi vọng khán giả sẽ hiểu thêm về quá khứ của nhân vật Haruka. 


Phim sẽ lên sóng vào ngày 19 tháng 7 lúc 12h50 (đêm)


vậy sau Shark 2 là fim quảng cáo cho movie của YamaPi đây! và Aran đóng vai chính, quá ghê luôn. Vai phụ ơi phụ trong 49, nhảy sang phụ trong Shark 2 giờ bay lên nam chính. Nhảy nhanh quá nhỉ:))) Từ ngày Aran được kéo qua nhóm sexy boyz 5 tên là thấy bắt đầu lăng xê rồi. Mà cũng có lý, trong 5 thằng thì cao nhất còn chi, ngoại hình đẹp, hát nhảy ổn nữa. Đóng 49 thì ko có gì đặc biệt nhưng qua Shark 2 ấn tượng quá trời, đẹp quá trời đất luôn, đóng cái vai playboy tự cao cũng được nữa chứ. Giờ thì cho em hẳn vai chính để thể hiện luôn. Mà vậy là Travis lại mất thêm một thành viên nữa rồi.

Kishi cũng được đóng nam thứ nữa, thế là ngon rồi, thông tin có thêm jr đóng, chắc đóng vai bạn học :)) ko biết đứa nào nhưng cho reia đóng đi, mãi mà nó chưa được đóng phim nào, phụ cũng được. Chán cái nữ chính lớn hơn tới 6 tuổi, lại nhìn chả xinh, Aran lại làm phi công sao? chài ơi, thôi ship nam chính với nam phụ cho rồi:))) mà nhạc fim ai hát nhỉ, toàn jr đóng chính thế này có ai debut đóng phụ ko để còn hát nhạc fim? hay là Pi hát? dám lắm!

thế là đã gần xong phim trong hè tới. Ngạc nhiên chưa, Jesse 3 mùa liền ko đóng phim nào, dù diễn chính cái J's party và lên báo đều đặn nhưng so với năm ngoái thì hơi bị xuống. JE đang dồn sức lăng xê cho 5 thằng để sang năm debut hay em nó bị rơi rồi?