Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Johnny's WEST single debut Eejanaika - 23/4


Single debut của Johnny's WEST đã được thông báo, Eejanaika phát hành vào 23-4. Bài hát đã được diễn ở JECD và trên shounen club cũng như Naniwa Zamurai stage. Single sẽ có 5 phiên bản, bản thường, bản Naniwa với dvd là hậu trường Naniwa Zamurai stage, bản Ninjani với making của movie Ninjani, bản WEST với pv và making ca khúc Eejanaika. Ngoài ra là phiên bản BEST khi người mua được chọn cover và lời nhắn của 1 trong 7 thành viên và chọn 1 trong hai bài coupling song. Mỗi người mua chỉ được mua tối đa 2 bản trong phiên bản BEST. Ngoài ra người mua ở Nhật sẽ được nhận ID để tham gia bốc thăm dự debut event của nhóm ở Tokyo và Osaka

Nói chung là mình không nghĩ bài này sẽ là single debut, nghe nó vài lần, nhất là xem hàng chục news về thông báo debut 7 người thì phát thuộc đoạn điệp khúc luôn. Một bài kansai vui nhộn điển hình, không lẽ sẽ là phong cách của nhóm từ nay về sau sao??? luôn nghĩ JW ở Osaka phong cách không thể khác được nhưng vẫn tiếc tiếc, muốn nhóm cool và sexy 1 lần coi sao. Mà bảo fan vote chọn bài debut thế fan vote bài này hay nói vậy chứ công ty tự quyết định hết?

Single debut thì nhiều ver thế cái vụ BEST là sao? sao giới hạn mỗi người 2 bản thế? bắt chọn 2 trong số thành viên yêu thích nhất à? giới hạn vì sợ đóng gói mệt hay là thăm dò xem ai được yêu thích nhất? thế còn concert debut thì sao? có được ở dome như Akito nói không? ko Tokyo dome thì Osaka dome cũng được lắm đó.