Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Jesse kém nổi tiếng, vì sao?

 

Sự nổi tiếng của Jesse giảm đi ngay cả khi chưa debut

tin đồn: Jesse trở thành Jr yêu thích của Johhny từ năm ngoái với vô số hoạt động giống như sắp được ra mắt vậy. Tuy nhiên bất chấp việc được công ty lăng xê mạnh mẽ, fan của Jesse dường như không hề tăng. Một fan hâm mộ của Jr nói rằng Jesse kém biểu cảm và hiếm khi cười với fan, giống như là không có cảm xúc vậy. một số cũng cho rằng Jesse chỉ còn 1 đến 2 năm là thời điêm tốt nhất để debut. Có thông tin nói thêm Jesse trở nên như vậy sau scandal bị fan cuồng bám theo. Nhưng dù sao đi nữa, dù cho fan có giảm đi, Jesse vẫn có thế lực lớn khi được nhìn thấy thường đến thăm nhà của chủ tịch công ty

Việc này không có gì lạ, mình đã nhiều lần nói là không hiểu công ty lăng xê nó cái kiểu gì và nó cũng không phải là dạng nam châm hút fan được. Quan sát cộng đồng fan Jr ở VN, ở weibo và LJ có thể thấy fan của Jesse tăng chẳng là bao. Jesse đã trở nên nổi tiếng, ai biết Jr thì hẳn nhiên biết em nó nhưng là fan thì lại là chuyện khác.

Hè năm ngoái Jesse tham gia phim liên tục, Pin to kona, Kamen teacher rồi sau đó là Ando loyd, tần suất lên báo dày đặc, bất cứ chương trình gì của Jr cũng đều làm main. Những vai diễn của Jesse trong phim chỉ nhỏ, nhưng với Jr thế là đã quá thuận lợi, nhiều người debut rồi còn chẳng được như vậy. Lăng xê như thế nhưng kết quả trái ngược đúng là đáng báo động. Jesse có ngoại hình ổn, hát cũng ổn, đóng phim thì chán nhưng chưa sao (chứ không phải là không có sao), em nó cũng rất dễ thương nhưng biểu hiện bên ngoài thì.... Jesse biểu diễn trên sân khấu khá đơ, mấy bài nhộn hay nhảy nhót còn đỡ chứ đứng hát ballad thì thôi rồi luôn! lên show hay sự kiện cũng thế (mình chỉ thắc mắc sao mấy lần tham gia R houso với mục JrQ nó dễ thương thế mà ra ngoài cái là khác) nên khó thu hút fan cũng là điều dễ hiểu. Có thể thấy fan của nó giờ chắc chỉ hơn thời bakaleya mà thôi (so sánh đến Genki, khi vừa lăng xê một cái là bùng nổ fan luôn)

Công ty lăng xê nó cũng có vấn đề nữa. Năm 2013 không tiếp tục duy trì baka thì đẩy Jesse và Hokuto lên, lăng xê đôi, tạo thành combi mới, đóng phim chụp hình thậm chí diễn cả Kurie chung. Nhưng mà cái couple này nhìn ngoại hình thì ok, chứ kết hợp thì lại .... sao sao. Hai đứa rõ ràng cũng thân nhau nhưng mà kết hợp thì lại chẳng đẹp, cái kurie bị fan kêu là fanser trắng trợn (nhìn hình là thấy trợn mắt luôn) thế mà couple yêu thích cũng chẳng thành (lại ngó qua bên Genki, couple JinKi hay IwaJingu gì đó giờ đình đám đầu đường cuối ngõ, no1 combi của thế hệ mới)

Đến nay, 2014 thì lại lăng xê kiểu khác, ko đi cùng Hokuto nữa mà giờ hoặc là solo hoặc là kết hợp hát chụp hình với Akatsuki và Ryo. Và theo mình là cũng chẳng thành luôn, hát nhạc Kinki Kids mà mặt em nó miễn cưỡng thấy thương! Vậy rốt cục JE định làm gì? cho nó debut, hẳn rồi, nhưng mà debut với ai??? Jesse không thể debut solo, chỉ có debut nhóm, nhưng trước nay lại chỉ lăng xê nó hoặc Hokuto, giờ còn mình nó thì debut với ai? chọn những Jr nào để debut cùng? trước giờ lăng xê mình Jesse, bỏ qua các Jr khác nên tạo độ vênh, thế mà giờ Jesse còn không nổi tiếng thì làm ăn thế nào được?

đã nhiều lần nói baka6 là sự kết hợp hoàn hảo nhất rồi, Jesse vẫn có thể làm center baka, ở trong nhóm có những thành viên có cá tính nổi bật và biểu hiện đa dạng thì sự trầm, hiền, ngơ ngơ của Jesse hóa ra lại nổi bật và có thể thu hút fan, giờ đẩy nó ra ngoài một mình, khuyết điểm lộ ra hết mà chẳng có ai che dùm. Từ đầu năm đến giờ ngoài cái kamen teacher movie (thực ra là quay từ năm ngoái) thì chưa có thấy gì. Có định lăng xê tiếp không? tiếp thì phải làm thế nào cho hiệu quả chứ, hay là lại bỏ dở? thế thì quá phí hơn năm qua à???