Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

You want more?




Thế này đã đủ chưa? vẫn còn cái poster của wink up mà chưa có bản đẹp để up lên thôi :| the next Akame, JE muốn vậy lắm sao :| nói chung là mình thích couple, thích hint nhưng thế này thì hơi lộ rồi :| thử nhìn sang HokuJesse, chụp báo thì dễ thương lắm, thế nhưng lên sân khấu fanser vừa lộ vừa ngượng là sao? mà thôi, nói gì nói các bác đánh trúng fan gơ rồi đó, nghĩ thì nghĩ chứ mua vẫn mua, đằng nào cũng thế, và nói tới nói lui là mình cũng khoái dù hơi lăn tăn!

'Trong lúc này, chúng tôi luôn có các hoạt động cùng nhau. Tôi nghĩ chúng tôi giống như người nhà vậy. Vì thế tôi chọn màu hồng cho cậu ấy vì cậu là người mà tôi có thể dựa vào' Iwahashi Genki Myojo 7/13
''Tôi là màu đen còn Genki là màu trắng. Chúng tôi là những màu đơn sắc, có thể hòa hợp hoặc không nhưng chúng tôi vẫn là một' Jinguji Yuta - Myojo 07/13

nổi da gà luôn mà, hai đứa nói ra không thấy ngượng hả? hàm ý với hint đầy trời! thôi thân nhau như thế cũng tốt vì dự báo còn gắn với nhau dài dài mà