Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Myojo và Popolo tháng 8

Hai báo này ít trang dành cho Jr hơn 3 báo của đợt sau, nói chung là chỉ có jr nổi bật mới được lên




 mà ít hay nhiều gì HokuJesse cũng phải lên, lên nhiều là khác, myojo chơi cho 6 trang báo. lần này là đi chơi hè, thắp nến rồi ra công viên tối về ngủ cùng chiếu :))) Hoku mặc cái áo  nhìn như cờ Việt Nam :))





JuriShin tiếp tục chụp chung, hết chơi bóng rổ thì làm mặt xấu, Kouchi Taiga thì nấu ăn, có một số đi câu cá chung với Hagi nữa, hè ăn chơi quá :))





 Số này không có Kishi và tiếp tục JinKi, Kaun, Hirano. Kauan ít lên tv, ít diễn mà lên báo đều đặn, Nagoya Jr vẫn làm ăn tốt. Popolo tháng này chụp tông đen trông đứa nào cũng đẹp cả. JinKi giờ như HokuJesse, số  nào cũng lên đều đặn và solo page như thường




BBJ chơi 3 người 3 trang, bỏ lại Yasui và Shoki. nhìn ngầu lắm, với BBJ có thêm movie vậy ko biết tập hợp jr này có kéo dài tới lúc đó không nữa


 Sau khi đôn Kaun với Hirano lên thì mấy thành viên kia của Sexy Boyz bị xuống hẳn luôn, có Reia chụp chung với jr và jr mới thì còn lên được báo đầu tháng chứ Fu, Amu và Kaoru báo cuối tháng mới thấy!! mà sao hồi nhỏ em nó giống con gái quá vậy!!!!!