Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Trai JE tiếp tục chiếm sóng tv mùa hè

Hè này đã có nhiều phim được công bố, trai JE  mới có Tama và dàn Jr ăn ké trong phim giờ xấu Pin to kona nên dân tình trông đợi xem ai sẽ đóng giờ đẹp

sau 3 năm Yamapi đã trở lai giờ vàng với mối tình tay trên bãi biển tuyệt đẹp! Summer nude với 2 ngôi sao nữ tiếng tăm hiện nay là Karina và Toda Erika đã án ngữ Getsu 9 mùa này. Ăn ké theo đàn anh thì Taipi cũng tham gia và nghe đồn Shin cùng Paruru cũng có vai be bé!

Nói chung là vai bé cũng vui, đóng giờ lại tốt, coi như có dịp thấy Paruru sau Ataru, còn Shin thì đóng phim liên tục.

Phim nửa đêm thay thế Bad Boy J đã xác nhận, là Kamen teacher với toàn trai nhà. Taipi đóng vai thầy giáo cùng dàn học sinh đầu gấu có Fuma, Taiga, Jesse, Kishi, Sho và Ryoka của ABCZ.

cuối cùng thì Taiga đã đóng fim sau Bakaleya, thật là mừng quá đi, sau JinKi thì Jr tài năng Kishi cũng đã được cho đóng phim, hi vọng JE tiếp tục chú ý đến em. Còn Jesse thì hè này có liền hai phim, tiếc là 2 vai diễn cũng thế, nhỏ, tính cách mờ nhạt và cái mặt em nó vẫn thế ><. Sho thì không có trong danh sách cast nhưng có trong news và đã có chụp hình. thật tiếc quá đi, nửa năm rồi mà chưa có vai gì ra hồn, cái movie thì ko biết bao giờ mới được coi và còn nghe nói flop phòng vé, chỉ hỉ vọng phim nghệ thuật thì đi dự giải thưởng.

Nhưng tính đi tính lại mới 3 phim vẫn là ít, chưa kể phim nửa đêm thì là sân nhà rồi, mà cũng mới có Kisumai với Pi, còn Smap, K8, KAT-TUN, V6.... chưa thấy có phim ảnh gì. Hi vọng Smap mùa này đóng cho Jr ăn ké, cho Juri đóng với, nghỉ 1 mùa rồi